largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Bánh mì và ly cà phê nguyên chất cho bữa sáng trọn vẹn

Bữa sáng của người Sài Gòn giản dị nhưng cũng không kém phần ngon miệng chỉ với ly cà phê nguyên chất và một chiếc bánh mì giòn thơm...

Đến nay, bánh mì Sài Gòn đã trở thành thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, được khách trong và ngoài nước biết đến. Bởi bánh mì rất phong phú về thành phần, nguyên liệu như chả lụa, thịt heo quay, trứng, thịt nướng, bò né, chả cá, xíu mại, xúc xích, lạp xưởng… cho người thưởng thức tha hồ lựa chọn.

Bánh mì Sài Gòn không lớn lắm, một ổ chỉ vừa đủ cho một người ăn, song vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất và năng lượng cho buổi sáng. Vỏ bánh giòn rụm, màu vàng nâu óng, thêm vị bùi, béo của patê, bơ, thịt và chả, nhưng không gây ngán bởi có vị chua ngọt của dưa ngâm, vị thanh mát và mùi thơm của hành ngò, cay cay của vài khoanh ớt đỏ. Điểm khác biệt so với bánh mỳ miền Bắc là bánh mì Sài Gòn có thêm rau răm, tạo nên hương vị rất lạ và rất riêng.

cps banh mi

Chiếc bánh mỳ đầy đặn và hấp dẫn không thể thiếu được một ly cà phê nguyên chất đậm đà đi kèm cho bữa sáng của người Sài Gòn thêm phần hoàn hảo. Cung cấp cho mọi người đủ năng lượng để sẵn sàng làm việc.

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê sạch, đảm bảo chất lượng ngày càng cao của người tiêu dùng, thương hiệu cà phê nguyên chất Sài Gòn của CHỢ VIỆT ONLINE sẽ mang lại cho người thưởng thức hương vị tuyệt vời nhất.

hu500
Sỉ & lẻ cà phê hạt rang xay nguyên chất

Sỉ & lẻ cà phê hạt rang xay nguyên chất

Với sự an tâm tuyệt đối vào chất lượng 100% làm từ hạt cà phê, không dùng các loại hoá chất để tẩm ướp hay pha trộn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn đủ mọi hương vị cà phê, từ cà phê chồn thượng hạng, cà phê Moka Cầu Đất cho tới Robusta, Arabica, Culi, ....

Showroom CHỢ VIỆT ONLINE

CH tại TPHCM: 192A Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh

CH tại Đồng Nai: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Website: https://chovietonline.net/

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 (Call/ SMS/ Zalo/ WhatsApp)

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công