largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Bí quyết trẻ như đôi mươi,  body không mỡ thừa của mỹ nhân hàng đầu giải trí Việt - Tăng Thanh Hà

Với nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng cân đối, bất chấp tuổi tác Tăng Thanh Hà được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Ngoài việc áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học và quá trình luyện tập chăm chỉ, bí quyết giúp cô duy trì vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp chính là những cốc nước "thần thánh" mà cô thường xuyên sử dụng.

Sữa hạt điều

Tăng Thanh Hà có một niềm yêu thích đặc biệt với sữa hạt điều. Sở dĩ cô thích uống loại sữa hạt này là vì nó rất thơm ngon và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Sữa hạt điều có chứa hàm lượng protein cao và các chất béo lành mạnh, giúp cung cấp năng lượng và duy trì cơ bắp.

nhung-thuc-uong-nay-la-bi-quyet-tre-lau-cua-tang-thanh-ha-o-tuoi-u40-202304120949116876

Nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất, điển hình như vitamin K, magiê, canxi,... có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Sinh tố bơ

Tăng Thanh Hà rất thích uống sinh tố bơ. Cô thường xuyên thưởng thức những ly sinh tố bơ mát lạnh vào mùa hè. Bơ có chứa nhiều chất béo lành mạnh cùng các vitamin C và vitamin E, có khả năng phục hồi tế bào da và thúc đẩy sản xuất collagen tốt hơn.

Ngoài ra, axit oleic có trong quả bơ cũng có tác dụng nuôi dưỡng da, móng tay và tóc. Bên cạnh tác dụng làm đẹp, bơ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp bảo vệ hệ tim mạch.

Bổ sung một lượng bơ vừa đủ vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn kiểm soát được lượng nạp calo nạp vào cơ thể, từ đó giúp giảm cân hiệu quả.

43

Nước nghệ

Tăng Thanh Hà thường xuyên sử dụng nước nghệ như một thức uống thần thánh để ngăn ngừa lão hóa và giữ gìn sức khỏe. Mặc dù nghệ có giá thành rẻ nhưng hiệu quả của nó không hề thua kém bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe đắt tiền nào.

Theo thông tin từ trang Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, curcumin là một trong những hợp chất quan trọng được tìm thấy trong nghệ. Hoạt chất này có khả năng ngăn chặn cơ thể hình thành các gốc tự do, giữ cho làn da luôn trắng sáng, mịn màng.

Bên cạnh tác dụng làm đẹp, nước nghệ còn được Hà Tăng sử dụng để điều trị bệnh đau dạ dày - một căn bệnh mà nữ nghệ sĩ đã gặp phải trong suốt nhiều năm qua.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng việc sử dụng quá nhiều nghệ có thể gây kích thích tuyến thượng thận bài tiết cortisone, dẫn đến giảm khả năng kháng viêm của cơ thể. Do đó, bạn cần tuân thủ đúng liều lượng và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nước nghệ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhé!

Sữa hạnh nhân

Sữa hạnh nhân là loại mà Hà Tăng yêu thích nhất. Thậm chí, người đẹp từng chia sẻ về việc thức dậy từ 5 rưỡi sáng để tập thể dục và chuẩn bị sữa hạnh nhân cho cả nhà thưởng thức trong bữa sáng.

Sữa hạnh nhân được yêu thích bởi chứa ít calo và chất béo nên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, tốt cho thị lực, giúp xương chắc khỏe.

Trong 1 cốc sữa hạnh nhân không đường 250ml có chứa 39 calo, 3g chất xơ, 2g đường, 1g chất đạm, 3g chất béo, 482mg canxi, 176mg kali... Đây là những chất dinh dưỡng mà người theo chế độ ăn chay hoặc thuần chay có thể khó có đủ.

Ngoài ra, loại thức uống này còn chứa 50% lượng vitamin E được khuyến nghị hàng ngày và có các thuộc tính chống oxy hóa để da dẻ chị em khỏe mạnh, phòng ngừa vấn đề về da.

Sữa hạnh nhân không chứa lactose nên đây là giải pháp đơn giản cho những ai muốn uống sữa nhưng sợ bị chướng bụng và đầy hơi sau khi uống.

Vì sữa hạnh nhân nguyên chất không đường chỉ chứa 2 gam đường/cốc nên đây có thể là một lựa chọn phù hợp với bệnh tiểu đường và khó có thể làm tăng lượng đường trong máu khi thưởng thức.

Thức uống này cũng có thể là nguồn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe xương, bao gồm canxi và vitamin D.

Cre: SHin

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công