largeer

Share This Post

SG247

Cãi nhau với người yêu, cô gái bất ngờ nhảy cầu tự tử nhưng bị gãy chân vì nước cạn

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 11/1, tại một cây cầu trong khu công nghệ cao, đường Man Thiện, phường Hiệp Phú, quận 9, TP.HCM.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, đôi nam nữ đang đứng trên cầu và có cãi nhau. Lúc này cô gái bất ngờ leo qua lan can cầu nhảy xuống nước với ý định tự tử.

Tuy nhiên do nước quá cạn khiến cô gái bị gãy chân. Thấy vậy, bạn trai vội xuống cứu, đưa lên bờ và gọi xe cấp cứu đưa đi bệnh viện.

Empty

Cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Hàn tự tử sau khi cãi nhau với vợ.

Trước đó, ngày 29/12, thi thể anh Đ.Đ.L (20 tuổi, ngụ P.Việt Hòa, TP.Hải Dương), người được xác định nhảy cầu Hàn tự tử, đã được tìm thấy.

Tối 28/12, anh Đ.Đ.L lên cầu Hàn nhảy xuống sông Thái Bình mất tích.Theo xác minh của cơ quan công an, khoảng 22 giờ ngày 28/12, anh Đ.Đ.L. (20 tuổi) cùng vợ là Đ.T.Q. (22 tuổi) đi dự liên hoan sinh nhật về đến khu vực chân cầu Đồng Niên, thuộc P.Việt Hòa, thì xảy ra mâu thuẫn.

Empty

Sau khi cãi nhau, anh Đ.Đ.L. nói với vợ sẽ ra cầu Hàn nhảy xuống sông và lên xe máy phóng đi. Thấy vậy, vợ anh Đ.Đ.L bắt taxi đuổi theo, đồng thời gọi cho một số người bạn đến cầu Hàn để ngăn chồng hành động dại dột.

Khi đến cầu Hàn, mọi người thấy anh Đ.Đ.L. đang đứng trên lan can cầu. Mặc dù được vợ và bạn bè khuyên ngăn, nhưng anh Đ.Đ.L không nghe và nhảy xuống sông.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công