largeer

Share This Post

SG247

Cha bỏ đi từ lúc chưa chào đời, mẹ có gia đình mới, chàng trai bất hạnh mắc ung thư xương cánh tay cần lắm sự giúp đỡ của mạnh thường quân

Mới 17 tuổi, bản thân sớm phải tự lập mưu sinh, giờ em lại đối mặt với nguy cơ mắc căn bệnh ngặt nghèo, Tài dường như chới với giữa dòng đời. Ngay lúc này, em Đỗ Thành Tài cần lắm sự sẻ chia, quan tâm của quý bạn đọc.
Empty
Empty

Cách đây 6 tháng, Tài phát hiện cánh tay trái của mình có dấu hiệu bất thường, sưng to, đau nhức. Ban đầu, em nghĩ do làm việc nặng nhọc, mua thuốc uống vài hôm sẽ khỏi. Phần do nghèo khó, không có bảo hiểm y tế nên Tài không dám vào bệnh viện khám.

"Đến khoảng 2 tháng trước nó nhức chịu hết nổi nên nói với tôi: 'Dì ba ơi, sao cánh tay con sưng bự quá, nhức dữ lắm'. Lúc đó, nhà đâu có tiền để đưa nó vô bệnh viện khám nên phải ra tiệm mua thuốc tiếp, có khi hết tiền còn phải mua chịu thuốc..." chị Quyên nghẹn ngào.

Chị vốn là mẹ đơn thân nuôi hai con nhỏ. Hàng ngày, mấy mẹ con đi bán nghề bán vé số dạo mưu sinh, nhưng do dịch bệnh, vé số ngưng phát hành, chị cũng thất nghiệp mấy tháng qua.

"Cuộc sống tôi quá khó khăn, dịch bệnh nên cũng thất nghiệp nên cháu bệnh tình cũng không giúp được gì cho nó", chị cho biết.

Thấy tình trạng của Tài ngày càng trở nặng, một nhà hảo tâm ở Đồng Tháp đã vận động được 7,5 triệu đồng đưa em vào bệnh viện. Chị Quyên cũng cầm cố xe máy mà Tài dùng đi làm để có tiền chữa bệnh.

Sau khi được thăm khám tại bệnh viện ở Đồng Tháp, Tài được chuyển sang Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vào chiều 24/8 với cánh tay trái sưng nề to, hình ảnh hủy xương 1/3 và tăng sinh vỏ xương 1/3 dưới xương cánh tay trái.

Empty
Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công