largeer

Share This Post

SG247

Chàng trai chơi lớn ôm 999 đóa hồng tỏ tình ngày Valentine gây "bão" mạng

Mặc cho những người khác đang 'còn mùng còn gở' thì anh chàng dưới đây lại tỉnh táo vì tương lai khi đầu tư hẳn 999 đóa hồng tặng người thầm thương vào ngày mồng 3 Tết.

Để thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương thì vào ngày Lễ Tình nhân (14/2) rất nhiều người đã dành cho nhau những món quà đặc biệt như hoa hồng, chocolate hay những chú gấu bông xinh xắn. Cũng không ít người tranh thủ dịp đặc biệt này để gửi gắm những tâm tư của mình đến với ý trung nhân.

Mới đây, trong một nhóm trăm ngàn thành viên trên Facebook vừa đăng tải bài viết về chàng trai xứ Nghệ khệ nệ ôm bó hoa với 999 bông hồng đem tặng người thương thu hút đông đảo sự chú ý.

Empty

Cụ thể, tài khoản T.T viết: 'Thanh niên Nghệ An đầu tư hẳn 999 bông hoa hồng đi tỏ tình crush ngày Valentine. Thế mà không đổ nữa thì chịu!' kèm theo bức ảnh một anh chàng điển trai đang đứng bên cạnh bó hoa siêu to khổng lồ gồm 999 bông đỏ chói trước của nhà crush.

Con số 999 là sự mong cầu một 'happy ending' với người thương bất chấp khó khăn, thử thách. Số 9 còn được gọi là cửu và trong phong thủy sinh mạng cửu chính là con số tượng trưng cho sự viên mãn trọn đời.

Chính vì ý nghĩa như thế nên khi ngay bài viết được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối cô gái chưa biết mặt này:

Empty
Empty

Nhìn mà máu ghen tỵ trong cô gái độc thân này lại trỗi dậy, tức cái lồng ngực ghê'.

'Ai mà hạnh phúc dữ thiệt, mấy anh nên học hỏi đi, tỏ tình phải như này đây, hiểu chưa?'.

'Một câu nói không bao giờ sai là đàn ông tốt đều là của người khác'...

Một số ý kiến “nhắc nhở” chung cánh mày râu là thường lãng mạn, “bay bổng” khi yêu nhưng khi đã kết hôn rồi lại khô khan, thực dụng....

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công