largeer

Share This Post

Xã Hội

Chủ quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt bị cảnh cáo vì chửi khách

Chủ quán bánh tráng nướng ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đã được yêu cầu chấn chỉnh lại thái độ với khách hàng.

Trong chiều 29/8, các cán bộ thuộc bộ phận Đường dây nóng UBND TP Đà Lạt đã có buổi làm việc với bà Triệu Thị Bích Thủy, chủ quán bánh tráng nướng ở địa chỉ 61 Nguyễn Văn Trỗi (phường 2). Trước đó, một du khách TP.HCM đã tố cáo bị chủ quán đuổi, chửi khi tới đây ăn.

Chia sẻ với phóng viên, đại diện bộ phận Đường dây nóng cho biết họ đã nhắc nhở bà Thủy về thái độ với khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng kiểm tra thêm về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lấn chiếm vỉa hè kinh doanh...

Cán bộ UBND TP Đà Lạt nhắc nhở chủ quán cải thiện thái độ với khách hàng. Ảnh: Đường dây nóng TP Đà Lạt.

Cán bộ UBND TP Đà Lạt nhắc nhở chủ quán cải thiện thái độ với khách hàng. Ảnh: Đường dây nóng TP Đà Lạt.

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc với quán để làm rõ thông tin. Các cán bộ đã phổ biến cho chủ quán bộ quy tắc ứng xử văn minh của cộng đồng dân cư. Các chủ cửa hàng cần phải chấn chỉnh thái độ khi kinh doanh ở một thành phố du lịch như Đà Lạt. Tôi nghĩ chủ quán sẽ không còn tái phạm sau buổi làm việc hôm nay", người này cho biết.

Về sự cố với du khách TP.HCM, chủ quán khẳng định nguyên nhân do nhóm này đã trêu mình. Bà Thủy cho biết một nhóm khách khoảng 8 người đã chọc tức để mình chửi bậy. Tuy nhiên, du khách tố cáo lại nói mình chỉ đi nhóm 2 người.

Chia sẻ với Zing, du khách này khẳng định bị chửi vì đi cùng một người bạn băng bó chân. Chủ quán đuổi họ với lý do "chân như vậy chiếm chỗ khách khác".

Chủ quán bánh tráng bị nhiều khách phàn nàn về thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Đường dây nóng TP Đà Lạt.

Chủ quán bánh tráng bị nhiều khách phàn nàn về thái độ thiếu chuyên nghiệp. Ảnh: Đường dây nóng TP Đà Lạt.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khách hàng phàn nàn địa điểm này và cho điểm rất kém trên các trang đánh giá. Điểm trung bình trên Foody của quán này chỉ vỏn vẹn 5,6. Chất lượng được chấm 6,3 điểm còn thái độ phục vụ là 4,8 điểm. Trên Google, điểm đánh giá của quán này cũng chỉ ở mức 3,8 với nhiều lời than phiền về thái độ bán hàng.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công