largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Denis Đặng giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào

Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu làm các stylist, nhà thiết kế bị tổn thương.

Trước đó, ồn ào bắt nguồn từ việc Denis Đặng đăng lên trang cá nhân bản phác thảo các mẫu thiết kế cho tiết mục Em xinh tại Công diễn 4. Nhiều khán giả sau đó cho rằng Denis Đặng chính là người lên ý tưởng cho các thiết kế.

Tuy nhiên, theo Hoàng Ku, 5 bộ đồ cho 5 chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby và Diệu Nhi ở tiết mục Em xinh do 5 stylist khác nhau thực hiện. Mỗi stylist làm việc với một chị đẹp. Họ đã họp bàn sau đó lên ý tưởng và làm riêng biệt từng bộ đồ cho mỗi chị đẹp.

Empty

Denis Đặng sau đó xóa đoạn clip gây tranh cãi.

Tối 11/1, Denis Đặng, giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào.

"Denis và team sáng tạo của mình có sử dụng bản vẽ tổng hợp ý tưởng phác thảo về dàn dựng tiết mục, trong đó có sử dụng tạo hình trang phục cho tiết mục của các chị đẹp, dẫn đến sự hiểu nhầm là Denis tự nhận vơ là người thiết kế trang phục", anh giải thích.

Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu sự việc trên khiến team stylist và thiết kế (gồm Hoàng Ku, Phạm Bảo Luận, Long Ichi, Kenshi Phạm, Trang Nhẹ Nhàng, Đắc Thắng, Kelbin Lei, Long Hoàng Lê, Khang Bùi, Travis Nguyễn…) bị tổn thương.

Denis Đặng cho biết sau khi có các ý kiến tranh cãi, anh đã thu hồi bài đăng trên trang để tránh việc hiểu nhầm đi xa hơn.

"Nhiệm vụ của Denis và team là cùng xây dựng với ê-kíp sản xuất nội bộ của chương trình, những định hướng sáng tạo đóng góp cho nhiều phạm vi khác nhau trong chương trình ngoài yếu tố trang phục. Đây cũng là lần đầu tiên Denis tham gia một chương trình có quy mô nhân sự rất lớn, ngoài ê-kíp của chương trình còn có ê-kíp riêng của 30 chị đẹp", Denis Đặng nói.

Anh cho biết trân trọng công sức, ý tưởng của các stylist trong chương trình. Cuối bài viết, Denis Đặng mong khán giả bỏ qua những lùm xùm này để tập trung vào chương trình.

Kelbin Lei bình luận: “Không ai nói Denis cướp công thiết kế đồ, mà là việc Denis đang làm cho mọi người tự ngầm hiểu rằng tất cả công việc, ý tưởng từ đầu đến cuối đều của Denis".

Cre: 8 showbiz

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công