largeer

Share This Post

Pháp Luật

Điều tra vụ nổ súng gây chết người tại Tiền Giang

Nhân lấy cây súng tự chế bắn đạn chì vừa mua trên mạng ra cho bạn bè xem thì bị “cướp cò” , viên đạn bắn vào người khiến Đang thiệt mạng.

Ngày 9/10, cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Cái Bè tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ một vụ nổ súng gây chết người tại xã Hòa Khánh (huyện Cái Bè).

Nguyễn Hữu Đang đã tử vong sau vụ nổ súng.

Nguyễn Hữu Đang đã tử vong sau vụ nổ súng.

Thông tin ban đầu từ công an huyện Cái Bè cho biết, vào lúc 23h ngày 8/10, Huỳnh Ái Nhân (24 tuổi, ngụ ấp Hòa Quý, xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) cùng một số bạn bè uống rượu tại nhà, trong đó có bạn tên Nguyễn Hữu Đang (17 tuổi, ở ấp Hòa Phú, xã Hòa Khánh).

Trong lúc uống rượu, Huỳnh Ái Nhân lấy cây súng tự chế bắn đạn chì vừa mua trên mạng ra cho bạn bè xem thì bị “cướp cò” súng nổ, viên đạn bắn vào người Nguyễn Hữu Đang. Đang bị thương nặng, được bạn bè đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sau khi sự việc xảy ra, Huỳnh Ái Nhân đã bỏ trốn.

Chiều 9/10, qua vận động của cơ quan công an và gia đình, Huỳnh Ái Nhân đã ra đầu thú. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xử lý./.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công