largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Độc đáo bưởi da xanh “ngồi” vào chậu, anh nông dân bỗng có 500 cây kiểng bán Tết con mèo

Thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, anh Hồ Tống Bão Hòa ngụ khóm Tân Hiệp, phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã chuẩn bị hơn 500 cây bưởi da xanh trồng trong chậu để bán cho khách.

Theo tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, nhằm tạo sự mới lạ và đa dạng sản phẩm phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, anh Hồ Tống Bão Hòa ngụ khóm Tân Hiệp, phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc (Đồng Tháp) đã chuẩn bị hơn 500 cây bưởi da xanh trồng trong chậu để bán cho khách.

Cây bưởi da xanh trồng trong chậu như trồng cây cảnh được xem là sản phẩm mới lạ hứa hẹn tạo sức hút với du khách trong dịp Tết tới đây.Theo anh Hòa, các cây bưởi da xanh ở đây được anh trồng khoảng 2 năm. Hiện các cây bưởi da xanh đã cao hơn 2m.

Một số cây bưởi da xanh trong vườn được anh để trái thử nghiệm thành công. Hiện các cây bưởi còn lại đang phát triển tốt và đang trong quá trình xử lý ra hoa để trái vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Ngoài cây bưởi da xanh, anh Hòa cũng chuẩn bị các loại cây cảnh trồng chậu khác như: cây bơ, cây lựu để xử lý trái khi trồng trong chậu bán cho khách.

62a0104eb10e7e3b271342ae1b7c2ef4

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công