Theo Sở Du lịch TPHCM, khách quốc tế đến thành phố ước đạt khoảng 65.000 lượt. Khách tại các khu, điểm du lịch, các tụ điểm vui chơi giải trí và dịch vụ… ước đạt khoảng 1,7 triệu lượt. Khách lưu trú tại các cơ sở ước đạt khoảng 250.000 lượt. Công suất phòng ước đạt 85%. Doanh thu khoảng 6.300 tỷ đồng.
Trong 6 tháng đầu năm, nhiều sản phẩm du lịch mới của TP.HCM được hình thành, góp phần tạo không khí sôi động, hấp dẫn cho điểm đến này.
Theo Sở Du lịch TP.HCM, từ ngày 29 tháng Chạp năm Tân Sửu đến mùng 6 Tết Nhâm Dần, tổng doanh thu từ du lịch trên địa bàn đạt khoảng 3.100 tỷ đồng.
Theo dữ liệu từ Booking.com, top 5 điểm đến được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong tháng 11 là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Đà Lạt và Nha Trang.
Mới đây, UBND TP.HCM đã ban hành, áp dụng bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng chống dịch Covid-19 đối với hoạt động du lịch cho các cơ sở lưu trú, khách du lịch, các DN lữ hành và điểm tham quan.
Sáng 2-1, tại khu vực biển Bãi Sau (TP Vũng Tàu), lượng khách đổ về vẫn tiếp tục đông. Dù tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại TP HCM nhưng Bà Rịa - Vũng Tàu chưa ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng nên vẫn là lựa chọn an toàn cho người dân các tỉnh, thành xung quanh đến vui chơi.
Vietravel cho biết ca lây nhiễm Covid-19 mới đây khiến họ mất luôn doanh thu tháng 12 và Tết dương lịch, lượng khách hoãn và hủy tour lên tới 60-70%, thiệt hại khoảng 120 tỷ đồng.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.