Chiến dịch TP.HCM xin chào - Hello Ho Chi Minh City bắt đầu từ ngày 1-10, kéo dài đến hết tháng 1-2021 với nhiều điểm mới, từ logo nhận diện đến sản phẩm du lịch, từ đó nâng chất các sản phẩm du lịch hiện tại như du lịch y tế, du lịch đường thủy, du lịch lịch sử, văn hóa nghệ thuật và ẩm thực.
Theo thông tin của Sở Du lịch TPHCM, khoảng 90% - 95% doanh nghiệp (DN) lữ hành đã tạm ngưng hoạt động, số ít DN còn hoạt động để xử lý các công nợ với đối tác, khách hàng; nhân viên luân phiên chia ca làm việc trực tuyến tại nhà hoặc nghỉ không hưởng lương. Dù đã có các chính sách hỗ trợ DN trong ngành nhưng rất ít DN tiếp cận được nguồn hỗ trợ này.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.