largeer

Share This Post

SG247

“Góa phụ Rào Trăng 3” khóc nức nở khi bị kẻ xấu lừa 100 triệu

Hình ảnh chị Thảo bồng con đón chồng về từ Rào Trăng 3 đúng hôm kỉ niệm ngày cưới hẳn đã để lại ấn tượng mạnh với bạn đọc, hàng ngàn người đã giúp đỡ chị. Nỗi đau đớn chồng chất, chị Thảo còn bị kẻ xấu lừa mất 100 triệu đồng.

Nạn nhân bị lừa đảo 100 triệu đồng là chị Lê Thị Thu Thảo (24 tuổi, trú thôn Nam Tiến, xã Nam Nung, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông), vợ của anh Trần Văn Lộc (25 tuổi), một trong những nạn nhân tử nạn tại sự cố Thủy điện Rào Trăng 3.

Trước đó, ngày 17/10, chị Thảo đau đớn đón chồng từ Thừa Thiên Huế trở về quê nhà, hôm ấy vào đúng kỷ niệm 3 năm ngày cưới của 2 anh chị. Đồng cảm với nỗi mất mát to lớn của gia đình chị, nhiều mạnh thường quân đã động viên, quyên góp ủng hộ hỗ trợ chị và người thân lo tang lễ cho anh.

Empty

Đến chiều ngày 20/10, số tiền mọi người giúp đỡ gia đình chị đã lên đến gần 250 triệu đồng.

Theo chị Thảo chia sẻ, toàn bộ số tiền đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Quảng Trị mang tên chị.

Tuy nhiên, sáng hôm qua (20/10), có một người đàn ông tên Lê Thanh Ng., trú tại Đà Nẵng gọi điện cho chị động viên, chia sẻ với gia đình về chuyện của anh Lộc rồi đọc số điện thoại và số tài khoản của chị xác nhận để gửi tiền hỗ trợ.

Empty

Theo lời chị Thảo, người đó bảo tiền chuyển về từ nước ngoài nên chị phải nhập thông tin cá nhân vào đường link họ gửi thì mới nhận được. Sau đó, chị nhận được một tin nhắn kèm đường link yêu cầu chị nhập thông tin cá nhân.

“Họ bảo vì tiền từ nước ngoài chuyển về, phải nhập đủ thông tin mới nhận được tiền. Anh ta nói chuyện rất chậm rãi, hướng dẫn em làm từng bước. Em cũng sử dụng một chiếc điện thoại khác để đăng nhập vào đường link này, làm đúng như lời anh ta.

Thế nhưng đang trong lúc nói chuyện thì tài khoản của em 2 lần bị trừ mất tổng cộng 100 triệu đồng. Khi kết thúc cuộc gọi em mới phát hiện ra. Đến lần thứ 3 người này gọi điện đến thì em không bắt máy nữa”, chị Thảo chia sẻ.

Do trước đó, nhiều người cũng gọi điện động viên, chia sẻ với mất mát của gia đình nên chị đã chủ quan, mất cảnh giác. Khi phát hiện 100 triệu "không cánh mà bay", chị và gia đình đã làm đơn tố giác tội phạm trình báo công an huyện.

Empty

“Khổ quá anh ơi, mọi người thương hai đứa con em mới giúp đỡ bằng ấy tiền. Thế mà họ nỡ chiếm đoạt của con em. Em phải làm sao đây?”, góa phụ nức nở, run run phía đầu dây điện thoại.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra hi vọng nhanh chóng lấy lại được số tiền đã mất giúp gia đình.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công