largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hàng gia dụng giá rẻ trên chợ mạng, đáng tiền hay... phí của?

Những dụng cụ làm bếp cầm tay tiện dụng và không tốn điện chắc chắn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. Nắm bắt được nhu cầu đó, không ít sản phẩm sáng tạo đã ra đời như máy xay tỏi ớt kéo tay, máy xay cua đồng bằng tay, hay mới đây nhất là dụng cụ ép hoa quả bằng tay, móc treo đồ đa dụng.

Trên các chợ mạng hiện nay, các loại móc treo đồ đang được rao bán đầy rẫy với giá rất rẻ, có nhiều loại móc treo đồ bán vài chục ngàn một chiếc. Nếu chỉ nhìn hình quảng cáo thì đảm bảo chị em sẽ cảm thấy rất thích mắt vì tủ đồ quá ư gọn gàng. Nhưng đưa vào sử dụng thực tế thì mới thấy phát sinh một số vấn đề gây khó chịu.

moc

Dù được quảng cáo là bền đẹp, đa năng và giúp tiết kiệm không gian, nhưng thực tế sử dụng cho thấy, các sản phẩm này chỉ phù hợp để treo những món đồ thật nhẹ, thật mỏng mà thôi.

Ví dụ như loại móc treo quần áo 9 lỗ có thể gập gọn có thể bị gãy rất nhanh vì làm bằng nhựa. Hay loại móc treo quần jeans/khăn 5 tầng giá chỉ 12 – 19 nghìn đồng/chiếc, thực tế khi mua về dùng thì chỉ cần chiếc quần hơi dày một chút là móc treo sẽ bị "biến dạng". Theo quảng cáo từ nhà sản xuất, mẫu móc này có thể giúp bạn treo 5 chiếc quần một lúc mà không lấn chiếm diện tích trong tủ. Nhưng có lẽ nhà sản xuất quên chú thích là nên treo loại quần mỏng và nhẹ.

moc1

Hay như loại khay xếp quần áo giá 62 – 64 nghìn đồng/set 10 khay, thì lúc sử dụng mới thấy phát sinh một số vấn đề gây khó chịu. Nếu chồng quá nhiều khay lên nhau thì những khay bên dưới sẽ bị ép chặt, khi lấy ra sẽ rất khó và nếu dùng lực quá mạnh thì "áo sẽ đi đường áo, khay đi đường khay".

moc2

Trước đó dân mạng cũng đổ dần dần với quảng cáo dụng cụ ép hoa quả cầm tay. Dù ngoại hình của dụng cụ này hơi kém đẹp nhưng theo quảng cáo của hầu hết các shop online, sản phẩm có tốc độ ép nhanh, ép kiệt nước, trọng lượng nhẹ và phù hợp với các loại rau củ mọng nước như cam, chanh, táo, dứa…

ep

So với máy ép truyền thống, dụng cụ này không gây tốn điện, dễ thao tác và dễ vệ sinh hơn. Nghe quảng cáo thì cũng khá hay ho nhưng thực tế sử dụng của sản phẩm này lại đang gây tranh cãi trên MXH. Người thì khen "cái này hay phết", người lại khoe thành quả "fail rất fail" sau lần thử đầu tiên.

ep1

Có thể thấy rằng từ quảng cáo đến thực tế sử dụng là một khoảng cách rất xa. Tiền nào thì của ấy, nên mọi người trước khi mua cần tính toán kỹ cách sử dụng rồi hãy mua kẻo phí tiền.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công