largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Hạt điều ngày Tết - Món quà yêu thương

Liên hệ
Hạt điều làm quà tết là câu chuyện muôn thuở mỗi khi Tết đến xuân về. bên nhau bởi một cái Tết Việt thật ấm cúng. Đặc biệt, những người con xa nhà, xa quê hương lập nghiệp thì rất mong mỏi thời gian nghỉ Tết để tranh thủ quay quần bên ông bà, cha mẹ, những người thân yêu của mình. Tết đến, bạn đã biết chọn món gì làm quà biếu cho mọi người hay chưa? Nếu chưa, hãy đọc ngay bài viết này để biết được tại sao hạt điều làm quà Tết lại là món quà lý tưởng mà bạn nên chọn.
Hãy chọn món quà yêu thương trong ngày Tết

Tết đến, là dịp để mọi người được ngồi bên nhau trong bữa cơm gia đình đầy ắp tiếng cười. Những món ngon, của lạ của xứ thị thành, chẳng còn là điều mà ông bà, cha mẹ, con cháu ở quê thích thú nhận nữa. Mà thay vào đó là những món quà thể hiện sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau sẽ là điều tuyệt vời nhất.

7384f88381c5659b3cd4 (1)

Cái Tết ngày xưa thiếu đủ món, cái Tết ngày nay đôi khi dư giả đủ thứ nhưng thiếu hẳn “tình người”. Đó là một thực tế, nếu chúng ta ngày càng không biết quan tâm, để ý đến cảm xúc của nhau.

Những cái Tết trước đó, bạn thường hay mua những món quà Tết xa xỉ tặng mọi người. Chẳng hạn như cà phê chồn, rượu, hoa quả, trang sức, quần áo mới,… Năm nay, hãy thử chọn hạt điều làm quà Tết để xem phản ứng của người nhận như thế nào nhé!

e25e1306a13747691e26

Bởi, hạt điều là món ăn vặt cực kỳ tốt cho sức khỏe, nó cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, những cô nàng muốn ăn kiêng, muốn sở hữu thân hình đẹp thì đây là món quà hết sức lý tưởng.

 
5 lý do cực thuyết phục để chọn hạt điều quà Tết

Bạn có thể vung tiền ra mua các món quà đắt đỏ với giá tiền triệu nhưng chưa chắc đã bằng một hộp hạt điều quà Tết đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, chứa chan tình cảm! Sở dĩ món quà này thuyết phục được sự lựa chọn của mọi người trong những năm gần đây là bởi:

Hạt điều là món quà vô cùng thiết thực

Hạt điều làm quà tết là loại hạt không kén đối tượng sử dụng, nên bạn có thể mua về làm quà tặng hầu như vào tất cả các dịp, đặc biệt là trong dịp Tết đến xuân về. Vài hộp điều mà cả gia đình đều có thể sử dụng được thì còn gì tuyệt vời hơn.

7cc089c23bf3ddad84e2
z2110197157101_30b03400119eda2a376c5ebc9b8e47b9

Người nhận được món quà này sẽ dùng ngay trong ngày Tết cho nên rất thiết thực. Dùng để đãi bạn, đãi khách ngày Tết, ngồi nhâm nhi hạt điều uống nước trà đàm đạo, nói chuyện. Hoặc mua hạt điều về bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau đầy hấp dẫn như sữa hạt điều, gỏi hạt điều lạ miệng, điều cháy ớt tỏi, điều rang bơ hay gà hầm hạt điều,…

Món quà cho sức khỏe

Hạt điều lám quà tết có hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là nếu bạn chọn mua loại đã rang rồi thì sẽ thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán. Hạt điều không chỉ ngon mà còn là món quà rất tốt cho sức khỏe, đẹp da, đẹp tóc và không lo tăng cân. Cho nên, đây là món quà dinh dưỡng cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích, dù là mua để tặng hay là mua cho bản thân cùng gia đình mình dùng.

9dfd9a9d28accef297bd

Là loại hạt có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như duy trì sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh, bảo vệ xương khớp. Ngoài ra hạt còn vô cùng tốt cho men răng, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, thiếu máu, chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do từ đó ức chế quá trình lão hóa diễn ra trong cơ thể. Tuyệt vời hơn là nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư nữa đấy!

Hạt điều quà Tết chứa đựng thông điệp ý nghĩa

Không chỉ là một lời chúc mừng năm mới, chọn hạt điều làm quà tặng ngày Tết còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc. Nó thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được nhận một cách sâu sắc nhất.

Hạt điều có chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm lo âu, căng thẳng, vì vậy cũng giúp duy trì được trạng thái tích cực cho tinh thần. Vì vậy món quà hạt điều này tựa như một lời chúc niềm vui, hạnh phúc mà người tặng muốn gửi gắm đến đối phương một cách tinh tế nhất.

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh mà bạn nên nghĩ tới.

Đa dạng, nhiều lựa chọn khi mua hạt điều quà Tết

Bạn dễ dàng lựa chọn các loại hạt điều khác nhau như điều rang muối, điều vỏ lụa, điều sấy, điều rang bơ, điều cháy ớt tỏi,… để làm quà khi có nhu cầu.

Món quà được đóng gói tinh tế
 
Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, hạt điều làm quà Tết hiện nay được đóng gói một cách tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn hộp quà, là đã thích ngay, nên sản phẩm mang tới sự sang trọng khi bạn mua nó làm quà vào các dịp quan trọng.
z2110197109141_25cdf6c66ba078e6d5296aa7616d1357
z2110197183400_1c678cf3bb2975857d93bdbe4d405525

Chọn hộp quà Tết ngày nay không chỉ đơn giản là một món quà để tặng mà còn thể hiện một phần nào đó gu thẩm mỹ cá nhân của người tặng vì vậy nhiều sản phẩm hạt điều quà Tết trên thị trường hiện nay được thiết kế bao bì rất đẹp thậm chí là sang trọng.

Như vậy, với 5 lý này đã đủ thuyết phục bạn chọn hạt điều làm quà Tết hay chưa? Mong rằng với bài viết này các bạn đọc sẽ ngày càng yêu quý điều hơn cũng như chọn loại hạt thân thương này làm món quà tặng gửi gắm tấm lòng của mình vào các dịp đặc biệt.

CHOVIETONLINE là đơn vị chuyên cung cấp HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI BÌNH PHƯỚC chất lượng với giá cả phải chăng nhất trên thị trường, phù hợp làm quà Tết cho mọi người, mọi nhà.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm loại hạt điều ngon, chất lượng với giá tốt thì hãy liên hệ CHOVIETONLONE ngay thông qua một trong các phương thức sau:

CỬA HÀNG: 192A  Chu Văn An, P 26, Q Bình Thạnh, TPHCM

- TẠI ĐỒNG NAI: 121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà

HOTLINE: 0908 99 4567 - 0987 99 4567 - 0983 11 0079

Email: [email protected] 

Web: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công