largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hoa Tết rực rỡ sắc màu ùa về hai bên đường nội ô TP.HCM, mùa Xuân mới đã đến rất gần

Mấy ngày nay, nhiều tiểu thương đã bày bán hoa kiểng khu vực gần chân cầu Sài Gòn (quận 2). Hoa kiểng tại đây khá đa dạng chủng loại, bao gồm cúc mâm xôi, vạn thọ, yến thảo, đào, quất...

Nhiều tiểu thương ở quận 2, TP.HCM sớm bày bán hoa xuân dọc các tuyến đường trong nội ô. Giá bán trung bình giảm khoảng 10-15% so với dịp Tết Nguyên đán 2020.

Empty

Hoa Yến Thảo được chào bán với giá 350.000/cặp, thấp hơn dịp Tết năm ngoái khoảng 10%. Theo ghi nhận, không chỉ hoa Yến Thảo mà hầu hết hoa kiểng tại đây đều có giá thấp hơn những năm trước từ 10-15%.

Empty

Nhiều tiểu thương cho biết do diễn biến dịch Covid-19, họ không dám bán giá cao. Mọi người giữ mức giá bán hợp lý nhất, mong sớm hết hàng.

Empty
Empty

Chậu bưởi diễn Hà Nội được trưng bày bắt mắt. Đây là loại bưởi kiểng được nhiều người chuộng mua trong dịp Tết. Giá trung bình mỗi chậu từ 20-30 triệu đồng.

Empty
Empty

Chiều và tối 28/1, các gian hàng thu hút khá nhiều người dân đến mua. Do bày bán ven đường nên mọi hoạt động diễn ra khá chóng vánh để không ảnh hưởng đến trật tự giao thông.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công