largeer

Share This Post

SG247

Khách như ngồi trên lửa vì mua nhà tại dự án 500 biệt thự trái phép ở Đồng Nai: Đòi tiền không được mà vào ở cũng không xong

"Mọi thứ liên quan đến dự án này đều đẹp đẽ, hoàn hảo cho đến khi người môi giới mời tôi lên ký hợp đồng. Bản hợp đồng này không phải là hợp đồng mua bán mà chỉ là hợp đồng nguyên tắc mua bán. Tuy nhiên, khi tôi nhận thấy dự án đáng ngờ và về tìm hiểu lại đã quá muộn", ông M.T mua nhà tại dự án Viva Park cho biết.

Không chỉ ông T. mà nhiều khách hàng mua dự án Viva Park ở Đồng Nai của Công ty Cổ phần đầu tư LDG cho biết họ đang trong cảnh đòi tiền không được mà vào ở cũng không xong.

Zing News ngày 29/12 có bài viết:

1
2
3
5
6
7
8
9

Trước đó, ngày 22/12, ông Cao Tiến Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đã ký quyết định xử phạt 540 triệu đồng đối với Công ty cổ phần đầu tư LDG (địa chỉ tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom) do xây trái phép dự án khu dân cư Tân Thịnh (tên thương mại là Viva Park) với gần 500 căn biệt thự, nhà liền kề tại xã Đồi 61, huyện Trảng Bom.

Dự án khu dân cư Tân Thịnh được UBND tỉnh Đồng Nai cấp chủ trương đầu tư vào năm 2016. Hai năm sau, dự án này được phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500.

Đến nay, Công ty LDG chưa thực hiện các thủ tục pháp lý về thu hồi đất, giao đất, chưa chuyển mục đích sử dụng đất. Dự án cũng chưa có giấy phép xây dựng nhưng đã san nền, xây dựng 488 căn nhà, trong đó có 198 biệt thự và 290 nhà liền kề.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công