largeer

Share This Post

SG247

Không đeo khẩu trang vào thang máy, được nhắc nhở người đàn ông bực mình xịt cồn vào mặt một phụ nữ

Sự việc xảy ra tại tại chung cư ORC… trên đường Hồng Hà (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Khi thấy người đàn ông sống tại chung cư không đeo khẩu trang, chị Nh. là thành viên ban quản trị chung cư nhắc nhở nhưng bị người này hành hung, xịt cồn vào mặt gây bỏng giác mạc…

Thanh Niên thông tin, khoảng 22 giờ tối ngày 28/7, tại chung cư ORC… trên đường Hồng Hà (P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM), do trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chị Nh. đồng thời cũng là 1 thành viên của ban quản trị chung cư, đã nhắc nhở người đàn ông này đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

Empty

Tuy nhiên, người đàn ông không hợp tác còn lớn tiếng với chị Nh.. Cả hai xảy ra cự cãi, bất ngờ người đàn ông ấn đầu chị Nh. vào tay vịn thang máy, giật lấy chai cồn rửa tay treo trong thang máy, xịt vào miệng người phụ nữ.

Người đàn ông sau đó bước ra khỏi thang máy bỏ đi. Riêng chị Nh. tâm lý hoảng loạn, khóc thét do bị nước cồn rửa tay bắn vào mắt và được người trong chung cư đưa vào bệnh viện kiểm tra.

Empty

Ngay trong đêm, ban quản lý chung cư đã phối hợp với Công an P.9 ghi nhận thông tin, làm việc với các bên liên quan, cũng như trích xuất camera an ninh trong thang máy của chung cư để làm rõ vụ việc. “Khi công an đến, người đàn ông không hợp tác. Riêng chị Nh. được đưa đi bệnh viện, ban đầu bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị bỏng giác mạc”, đại diện ban quản lý nói.

Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại, chị Nh. cho biết hiện mình đang ở bệnh viện để thăm khám.

Trao đổi với Báo Pháp Luật TP.HCM, đại diện Ban quản lý chung cư ORC…cho biết, thời gian trên, người đàn ông ngoài 38 tuổi sinh sống trong một căn hộ tại chung cư có sử dụng thang máy nhưng không đeo khẩu trang.

Nữ thành viên ban quản trị chung cư ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) thấy người đàn ông không đeo khẩu trang trong lúc dịch bệnh căng thẳng nên nhắc nhở thì bị tấn công.

Ngày 29/7, lãnh đạo UBND phường 9 (quận Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết, Công an phường này đang lập hồ sơ, làm rõ để xử lý vụ việc một người phụ nữ ở chung cư trên địa bàn bị tấn công khi nhắc nhở cư dân đeo khẩu trang.

Trong ngày, một số nữ cư dân chung cư đã gửi thư lên Ban quản trị. Họ đánh giá hành động của người đàn ông này là côn đồ, hung hãn và đề nghị: “không cho người này đi chung thang máy với cư dân cho đến khi sự việc được giải quyết triệt để” – một cư dân viết.

Theo một cư dân, người đàn ông tấn công chị Nh. đang công tác trong ngành hàng không.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công