largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23 diễn ra vào tháng 11: Đây là lần đầu tiên tổ chức tại Đà Lạt

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 23 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp tỉnh Lâm Đồng tổ chức, từ ngày 21 đến 25-11 tại TP Đà Lạt.

Chủ đề của liên hoan phim kỳ này là "Xây dựng công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn".Đây là lần đầu tiên Liên hoan Phim Việt Nam được tổ chức tại TP Đà Lạt, nhằm thúc đẩy hoạt động quảng bá, thu hút khách du lịch nhân kỷ niệm 130 năm TP Đà Lạt hình thành và phát triển.

Phim tham gia liên hoan phải là phim nói tiếng Việt, do các cơ sở điện ảnh Việt Nam sản xuất hoặc hợp tác với tổ chức, cá nhân nước ngoài sản xuất và không có tranh chấp về bản quyền, chưa tham gia Liên hoan Phim Việt Nam và Liên hoan Truyền hình toàn quốc.

Về thời lượng: Phim truyện điện ảnh từ 70 phút trở lên. Các thể loại phim tài liệu, phim khoa học, phim hoạt hình không quá 100 phút. Thời hạn nhận bản phim tham gia liên hoan từ nay đến ngày 30-10.

Theo báo cáo của các sở, ngành và thành phố Đà Lạt, hiện nay công tác phối hợp tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 khá thuận lợi, các đơn vị đã có kế hoạch cụ thể như: dự trù kinh phí các hoạt động phối hợp, chuẩn bị điều kiện đón tiếp ăn, ở cho các đại biểu. Khảo sát và chuẩn bị các địa điểm diễn ra khai mạc liên hoan phim và các hoạt động hưởng ứng...

Cre: SI

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công