largeer

Share This Post

SG247

MC Đại Nghĩa huy động hơn 1 tỷ giúp đỡ người dân Ấn Độ giữa thời kỳ u ám của đại dịch

Những ngày qua, thông tin liên quan đến đại dịch Covid-19 tại Ấn Độ đã khiến thế giới bàng hoàng, chấn động. Đất nước tỷ dân đón nhận làn sóng lây nhiễm thứ 2 một cách bất ngờ và tình hình đang ngày càng tệ hơn. MC Đại Nghĩa nhận được tâm thư từ Ni viện Kiều Đàm Di tại bang Bihar (Ấn Độ), nhờ anh kêu gọi hỗ trợ lương thực cho các hộ gia đình tại đây. Sau một thời gian đắn đo và cân nhắc, MC Đại Nghĩa quyết định giúp đỡ.
Empty

Chiều nay 28/8, MC Đại Nghĩa đã đăng tải trên trang cá nhân cập nhật thông tin ủng hộ người dân Ấn Động trong đại dịch Covid-19:

Các bạn thân mến, tính đến đúng 17:PM hôm nay Tk An Vui đã nhận được tổng số tiền các bạn đóng góp là 1.388.150.193₫ và 950usd.

Nghĩa đã gởi đi đợt cuối 748.000.000₫, tổng cộng 2 đợt chuyển tiền là 1.248.000.000₫ cho 6000 phần quà ( mỗi phần gồm 10kg gạo, 5kg bột, trị giá 208.000)/phần).

Hiện các sư cô tại Ni viện Kiều Đàm Di đang đặt hàng và chuẩn bị mọi thứ để ngày 2/5 sẽ phân phát cho bà con khu vực Vashali, bang Bihar, Ấn Độ.

Nghĩa có hứa với các cô nếu vẫn còn dư tiền thì sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm cho người dân bên đó trong hoàn cảnh ngặt nghèo này. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Empty

Trước đó, MC Đại Nghĩa nhận được tâm thư từ Ni viện Kiều Đàm Di tại bang Bihar (Ấn Độ), nhờ anh kêu gọi hỗ trợ lương thực cho các hộ gia đình tại đây. Sau một thời gian đắn đo và cân nhắc, MC Đại Nghĩa quyết định giúp đỡ. Anh đã đăng bài huy động trên trang cá nhân của mình và đóng góp trước 10 triệu vào chiến dịch lần này.

Empty

Qua bài đăng trên trang cá nhân, nam MC cho biết anh sẽ tăng số lượng phần lương thực dự kiến ban đầu (3000 phần) lên 6000 phần để gửi hỗ trợ cho người dân Ấn Độ. Mỗi phần gồm 5kg gạo và 5kg bột, trị giá 130 nghìn đồng/ phần.

Ngay khi kêu gọi ủng hộ, rất đông người hâm mộ đã chung tay góp mỗi người một chút để giúp đỡ phần nào giúp người dân Ấn Độ vượt qua đại dịch.

Empty
Empty

MC Đại Nghĩa nổi tiếng là người đi đầu trong các công tác thiện nguyện. Cách đây không lâu, anh từng kêu gọi thu mua 25 tấn nông sản thành công, giúp đỡ nông dân Hải Dương vượt qua khó khăn.

Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công