largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Món quà tặng 20/11 ý nghĩa nhất gửi đến thầy cô giáo

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô. Chắc hẳn bạn mong muốn tìm được món quà 20/11 cho thầy cô giáo để thể hiện lòng biết ơn với những người đã có công dạy dỗ bạn. Cùng Chợ Việt tìm hiểu cho mình những món quà ý nghĩa để thay lời cảm ơn tới những "người lái đò" thầm lặng.

Nên mua quà gì tặng thầy cô giáo ngày 20-11 năm nay?

Hoa tươi tặng quà 20/11 đến thầy cô giáo

Hoa tươi tặng quà 20/11 đến thầy cô giáo

Một số gợi ý về món quà tặng 20/11 gửi đến thầy cô giáo trong dịp lễ 20/11 năm nay của Chợ Việt:

  • Cặp sách: Một trong những món quà 20/11 cho thầy cô giáo mà nhiều người tin tưởng lựa chọn chính là một chiếc cặp sách. Bạn có thể lựa chọn một số chiếc cặp sách được làm bằng chất liệu da mềm để tặng cho cô nhé. Chiếc cặp là món quà ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn dành cho thầy cô để họ có thể thường xuyên sử dụng mỗi khi lên lớp.
  • Hoa tươi: Nếu bạn chưa biết tặng quà 20/11 cho cô giáo thì hoa tươi cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu được các bạn trẻ tin tưởng. Nếu bạn khéo tay có thể tự mua hoa về trang trí thành lẵng dành tặng thầy cô. Cũng bởi hoa là một món quà truyền thống từ trước tới nay được nhiều người lựa chọn. Nếu thầy cô nhận được một bó hoa mà bạn tự tay trang trí thì bảo đảm thầy cô sẽ nở nụ cười hạnh phúc.
  • Đồng hồ đeo tay: Đồng hồ là một trong những món quà thể hiện tính thẩm mỹ cao mà người tặng muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt. Nếu bạn còn chưa biết nên lựa chọn quà tặng ý nghĩa 20/11 thì có thể cân nhắc việc mua tặng thầy cô một chiếc đồng hồ nhé.
  • Thiệp cảm ơn, chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam: Dù bạn dành tặng món quà nào thì sự xuất hiện của thiệp cũng là một điều không thể thiếu. Đây là nơi bạn gửi gắm những lời chúc chân thành tới các thầy cô. Bởi vậy mà quà 20/11 cho cô giáo sẽ không thể thiếu một tấm thiệp được viết những dòng chữ nắn nót. Nếu bạn có thể tự tay làm thiệp thì chắc chắn đó là một trong những món quà ý nghĩa nhất để dành tặng thầy cô.
  • Khăn choàng tặng cô thầy: Thầy cô giáo luôn mang một hình ảnh thân thương và vô cùng trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà tặng 20/11 độc đáo mang thần thái của người nhà giáo
  • Cà vạt tặng thầy: Cà vạt là một trong những món quà tặng 20/11 cho thầy giáo được nhiều người lựa chọn. Một chiếc cà vạt thể hiện được sự trang nhã mà người thầy nào cũng yêu thích.
  • Bút: Là một món quà tặng 20/11 ý nghĩa vô cùng ý nghĩa được bao thế hệ học sinh yêu thích. Cũng bởi cây bút đã gắn liền với nghề giáo trong cả cuộc đời.
  • Vải áo dài: Một món quà mà được nhiều thế hệ học sinh yêu thích là những tấm vải để may áo dài. Đây là một món quà vô cùng thiết thực lại được nhiều người yêu thích. Cô giáo vẫn thường gắn bó với những chiếc áo dài khi phải đứng lớp nên nếu bạn tặng cô một tấm vải để may áo dài hẳn là một món quà ý nghĩa
  • USB: Một chiếc USB 4G chính là món quà 20/11 cho cô giáo vô cùng ý nghĩa. Bởi quá trình giảng dạy đòi hỏi thầy cô phải lưu trữ nhiều file với dữ liệu lớn. Nếu bạn chọn tặng cho thầy cô chiếc USb mang phong cách riêng và rất tiện lợi thì ắt hẳn thầy cô nào cũng phải hài lòng. Đây là một món quà được nhiều bạn tin tưởng lựa chọn mà bạn có thể biết tới để tạo bất ngờ trong ngày lễ lớn này.

......

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước - sản phẩm của Chợ Việt Online

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước - sản phẩm của Chợ Việt Online

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước - Món quà tặng 20/11 ý nghĩa, giá trị, dinh dưỡng cho sức khỏe

Hạt điều tươi rang củi ( Hạt điều rang muối) không chỉ có hương vị thơm ngon để làm đồ ăn vặt cho mọi người, nó còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe.

Những hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online thì kiểm soát, chọn lọc từ trồng chăm sóc, thu hoạch, chế biến cho đến khi bày bán… tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các hũ hạt điều tươi rang củi đều được đóng hộp có cán màng nilon nên đảm bảo giữ được độ tươi ngon, giòn ngọt béo ngậy vốn có của hạt điều Bình Phước.

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online được lòng khách hàng trong và ngoài nước. Ai ăn một lần đều mê, khó có thể ăn ở nơi khác được.

Nhà Chợ Việt Online luôn có chính sách về giá cũng như giao hàng nhanh, vì thế bạn càng mua số lượng lớn sẽ được hưởng ưu đãi hạt điều giá sỉ. 

Hộp 500gr

Hộp 500gr

Set quà tặng 3 hộp Hạt Điều - 500gr

Set quà tặng 3 hộp Hạt Điều - 500gr

Sét quà tặng 1kg hạt điều

Sét quà tặng 1kg hạt điều

z3848269239383_814a78db0f6e09e49455b858ccb024f8

Nếu có nhu cầu mua hạt điều làm quà tặng, làm đại lý, hay thưởng thức - bạn có thể liên hệ với Chợ Việt Online theo địa chỉ sau:

CHỢ VIỆT ONLINE

*Cửa hàng tại TP.HCM:

  • CH1: 54 Phạm Huy Thông, phường 7, quận Gò Vấp
  • CH2: 83 đường số 1, CX Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh

*Cửa hàng tại Đồng Nai:  121A Nguyễn Thành Đồng, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Fanpage: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Web: https://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công