largeer

Share This Post

SG247

Người đẹp phố biển khoe nhan sắc rạng ngời

Người đẹp phố biển khoe nhan sắc rạng ngời

Trai qua 3 phần thi áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội các thí sinh đã để lại ấn tượng tốt đối với Ban giám khảo và khán giả.

Tại phần thi tài năng, các thí sinh "Người đẹp phố biển" đã chứng tỏ cho khán giả thấy, họ chỉ không chỉ có sắc đẹp mà còn khéo léo khi thể hiện năng khiếu múa, hát hay mạnh mẽ trong các động tác võ thuật.

Kết thúc vòng chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc lọt vào chung kết diễn ra vào đêm 8/7/2016 tại quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò.

Chia sẻ cùng PV Dân trí trước đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Thuý Hằng (SN 1997, đến từ vùng quê lúa xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) - hiện là sinh viên năm nhất, ngành mầm non trường CĐSP Nghệ An, Thúy Hằng nói: "Em sinh ra trong một gia đình nông dân, bố làm nghề thợ xây, mẹ giáo viên mầm non trong xã nên cũng vất vả. Lúc đầu đi thi bố mẹ cũng không đồng ý, còn phía nhà trường thì động viên nên em chỉ biết cố gắng vậy thôi. Tuy nhiên, khi vào cuộc thi thì mới thấy hết những khó khăn, vất vả đặc biệt là các cách đi đứng, trình diễn không đơn giản, nhưng rồi có các anh chị hướng dẫn, trải qua các vòng em cũng thấy mình đã tự tin hơn".

Chia sẻ về dự định tương lai nếu trở thành quán quân của cuộc thi, Nguyễn Thị Thuý Hằng cho hay: "Em muốn quảng bá hình ảnh Du lịch cho Cửa Lò nói riêng và mong muốn góp một phần nhỏ cho du lịch cho Nghệ An phát triển hơn nữa. Từ cuộc thi này, thông điệp em muốn nói tới mọi người hãy luôn giữ gìn, bảo vệ để môi trường biển biển Việt Nam được trong sạch hơn".

Tối nay, 8/7 đêm trao giải ngôi vị cao nhất của "Người đẹp phố biển 2016" sẽ được diễn ra tại thị xã Cửa Lò - Nghệ An.

Dưới đây là một số hình ảnh 15 thí sinh lọt vào chung kết "Người đẹp phố biển 2016":

15 người đẹp được chọn ra cho đêm chung kết.
15 người đẹp được chọn ra cho đêm chung kết.

Các thí sinh trong phần biểu diễn áo tắm để lại ấn tượng.
Các thí sinh trong phần biểu diễn áo tắm để lại ấn tượng.

Nguyễn Duy - Thông Trần

Nguồn: http://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-dep-pho-bien-khoe-nhan-sac-rang-ngoi-20160708105940465.htm

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công