largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Những thức uống bạn nhất định phải bổ sung nếu muốn đốt cháy mỡ thừa trong mùa hè này

Các chuyên gia về chế độ ăn uống và dinh dưỡng liệt kê ba loại đồ uống tốt nhất nên uống nếu bạn muốn tối đa hóa sự trao đổi chất của mình trong mùa hè này.
Empty

Lựa chọn đồ uống của bạn càng đơn giản thì càng tốt cho cơ thể của bạn. Nếu bạn có thể tìm hiểu các thành phần bất cứ thứ gì bạn đang uống, hãy tìm đồ uống có thành phần không phức tạp và dễ hiểu.

Empty

Nước

Bạn có thể ngạc nhiên khi biết nước là số 1 cho sự trao đổi chất của bạn. Nói đơn giản, dễ hiểu là nước "thải" chất béo ra khỏi cơ thể.Chuyên gia Serena Poon (Mỹ) nói sâu hơn một chút vào khoa học: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước có thể thúc đẩy tiêu hao năng lượng của cơ thể và biến chất béo dự trữ thành nhiên liệu.

Empty

Trà xanh

Theo nhiều chuyên gia, trà xanh đã được chứng minh nhiều lần nó là thứ hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Chuyên gia Moskovitz (Mỹ) cho biết màu xanh lá cây có chứa EGCG, một hợp chất được chứng minh là làm tăng tiêu hao năng lượng khi nghỉ ngơi (đó là lượng calo bạn đốt cháy khi cơ thể không hoạt động thể chất).

Chuyên gia Moskovitz nói thêm rằng chất chống ô xy hóa của trà xanh cũng có thể chống lại str

Empty

Cà phê

Chuyên gia Lisa Moskovitz cũng là Giám đốc điều hành của NY Nutrition Group (Mỹ) cho biết: Cà phê có chứa caffein là một chất kích thích có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất khi nghỉ ngơi đồng thời ngăn chặn sự thèm ăn của bạn.

Empty

Đây cũng là một điều thú vị: Cảm giác đói mà bạn có thể nhận được sau khi uống cà phê khi bụng đói có thể là do cơ thể nói với bạn hai điều: Rằng caffein đã hết và đã đến lúc ăn.

Gợi ý địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch

Chợ Việt Online tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp cà phê nguyên chất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi… uy tín, chất lượng hàng đầu được đông đảo nhà hàng quán cà phê, khách hàng trong và ngoài nước yêu thích.

Empty

Những hạt cà phê của chúng tôi đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Empty

Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.Tại đây, cà phê nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe…

Empty
Empty

Tại Chợ Việt Online, cà phê bẩn không được phép xuất hiện.Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cà phê nguyên chất, cà phê sạch cũng như thương lượng cà phê giá sỉ, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công