largeer

Share This Post

SG247

Ninh Hòa (Khánh Hòa): Trạm trộn bê tông không phép ngang nhiên hoạt động gây ô nhiễm môi trường ngay trước mắt chính quyền

Theo phản ánh của những người dân sống tại thôn Ninh Đức (xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa) thời gian vừa qua, trạm trộn bê tông thương phẩm của Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Bê tông Phương Anh gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, làm xáo trộn đời sống sinh hoạt của hàng chục hộ dân xung quanh.

Để đáp ứng nhu cầu xây dựng ngày càng lớn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, hàng loạt trạm trộn bê tông thương phẩm đã lần lượt mọc lên như “nấm sau mưa”. Hầu hết các trạm trộn bê tông thương phẩm này đều hoạt động không phép, gây ô nhiễm môi trường, tàn phá hạ tầng, gây xáo trộn và ảnh hưởng đến đời sống, trật tự an toàn giao thông của người dân.

Baoxaydung.com.vn ngày 22/12 có bài viết:

2
3
4
5
6
7

Một trạm trộn bê tông không phép lừng lững ngang nhiên hoạt động, người dân thì liên tục kêu cứu trong mệt mỏi. Hạ tầng đường sá hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng, ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Tuy vậy, không hiểu vì sao các cơ quan quản lý, chính quyền địa phương sở tại vẫn “phớt lờ” để một trạm trộn không phép tồn tại trong một thời gian dài. Qua đó, việc dư luận bức xúc đặt nghi vấn có hay không việc “chống lưng” cho doanh nghiệp hoạt động trái phép, xem thường pháp luật của Nhà nước.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công