largeer

Share This Post

SG247

Ở Hà Nội đón Noel ở đâu lý tưởng nhất?

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là tới ngày lễ Noel (hay còn gọi là ngày Lễ Giáng Sinh) rồi. Một trong những ngày để các cặp đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau, các bé thì háo hức được gặp ông già Noel, gia đình và bè bạn rủ nhau hội hè, yến tiệc,…..Vậy bạn đã tìm hiểu những địa điểm đi chơi Giáng sinh hấp dẫn ở Hà Nội chưa? Hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Nhà thờ lớn Hà Nội

ECD2120F-B368-4CEC-83A6-8ABBDD958F66-1576766458

Nằm tại khu phố nhà Thờ, nhà thờ Lớn là một trong 30 nhà thờ thiên chúa giáo ở Hà Nội. Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh linh thiêng, an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel 2020.

Không cần phải theo đạo Thiên Chúa, các bạn trẻ hay du khách hoàn toàn có thể hòa chung không khí rộn ràng của lễ Noel cùng với giáo dân theo đạo tại đây. Lễ giáng sinh tại nhà thờ Lớn Hà Nội 2020 kéo dài từ 22 – 24/12 với những chương trình đặc sặc, để không bỏ lỡ bất kì chương trình nào, bạn hãy cập nhật liên tục tại Sự kiện lễ giáng sinh 2020 tại nhà thờ Lớn.

Cứ mỗi dịp giáng sinh về là nơi đây lại được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Không chỉ rực rỡ với cây thông lớn được trang trí với ánh đèn lung linh, sau lễ hội đêm Noel du khách còn được tận hưởng những món ăn ngon ở các tuyến phố gần đó như Ấu Triệu, Lý Quốc Sư, Nhà Chung…

Nhà thờ Thịnh Liệt

4_128133

Người ta hay gọi nhà thờ Thịnh Liệt với cái tên gần gũi hơn là nhà thờ Làng Tám. Có kết cấu cân xứng mang phong cách Gothic kết hợp với dãy mái ngói đỏ tươi Việt Nam, nhà thờ Làng Tám có khuôn viên rộng. Theo đánh giá của nhiều người thì nhà thờ Thịnh Liệt là một trong những lễ đường đẹp và hấp dẫn nhất Hà Nội. Địa chỉ: ngõ Giáp Bát, quận Hai Bà Trưng.

Phố Hàng Mã

2001_image005

Phố Hàng Mã chắc chắn là địa điểm không thể không kể tên trong danh sách những nơi đi chơi Noel lý tưởng ở Hà Nội. Vào dịp này phố Hàng Mã lại đông vui với dòng người tấp nập cùng vô số mặt hàng được bày bán như cây thông, thú nhồi bông hình ông già Noel và nhiều món đồ giáng sinh được trang trí lấp lánh sắc màu. Bạn có thể đến đây để dạo chơi hay chụp những bức hình kỉ niệm.

Hồ Gươm

ho-hoan-kiem

Hồ Gươm vốn từ lâu đã là địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ. Vào đêm giáng sinh nơi đây còn trở nên lung linh hơn khi khắp nơi đều được trang hoàng bởi ánh đèn lấp lánh. Bạn có thể sánh đôi cùng người yêu đi dạo ở phố đi bộ, cùng nhau ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều món hàng độc đáo. Còn nếu bạn vẫn đang “alone”? Chẳng hề gì, bạn vẫn có thể lựa chọn một góc nhỏ trong quán “Cafe phố cổ” trên phố Hàng Gai để ngắm nhìn hồ Gươm từ trên cao, nhâm nhi tách cafe trứng nóng hổi – món đồ uống đặc trưng của Hà Nội.

Đến với Phố đi bộ Hà Nội, bạn còn được tham gia các hoạt động như những trò chơi dân gian từ: kéo co, ô ăn quan, đánh chuyền… cho đến những hoạt động âm nhạc hiện đại như nhảy flashmod, đánh guitar,… hay thưởng thức kem Tràng Tiền, những món ăn vặt khác chẳng hạn. Vào dịp Giáng Sinh 2020 này, chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động thú vị hơn nữa, bạn đừng bỏ qua nhé.

Công viên Hồ Tây

unnamed

Công viên Hồ Tây bình thường đã đông đúc nhộn nhịp nay lại càng đông hơn trong dịp lễ Noel. Không gian xung quanh được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh như ông già Noel, xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng… làm công viên tràn ngập không khí Giáng sinh. Đặc biệt nơi đây trang trí đẹp mắt khắp 2 công viên (Công viên nước và Công viên mặt trời mới) cùng nhiều hoạt động vui chơi lý thú.

Nếu chưa có lịch trình cho ngày lễ này thì bạn cũng có thể ghé chân tại một quán cà phê ấm cúng rồi nhâm nhi ly cà phê đặc biệt cho riêng mình và thưởng thức từng điệu nhạc du dương, chẳng phải sẽ tuyệt lắm sao?

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công