largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Quảng cáo khi chưa có giấy phép, chủ hộ kinh doanh Rita Homespa tên Nguyễn Trọng Khánh (địa chỉ vi phạm ở 796/21 Trường Sa, phường 14, quận 3) bị phạt

Thanh tra Sở Y tế TP HCM cho biết đã xử phạt 60 triệu đồng với chủ hộ kinh doanh Rita Homespa tên Nguyễn Trọng Khánh (địa chỉ vi phạm ở 796/21 Trường Sa, phường 14, quận 3).

Cơ sở có các hành vi vi phạm: Sử dụng thuốc, các chất, thiết bị để can thiệp vào cơ thể người. Tại cơ sở không phải bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ. Cơ sở trên còn bị phát hiện quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh.

Ngoài bị phạt tiền, cơ sở này còn bị đình chỉ hoạt động khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý hoạt động khám chữa bệnh. Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

xu-phat-nhieu-co-so-lam-dep-va-cua-hang-thuoc-o-tp-hcm

Cũng tại cơ sở có địa chỉ nêu trên, nhân viên chăm sóc da tên Cao Thị Hoàn bị phát hiện khám bệnh, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề liên quan, nên bị phạt tổng cộng 30,5 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Thanh tra sở Y tế TP. HCM thông tin, cơ sở săn sóc da mặt Hiền Anh của bà Đặng Thị Vinh tại số 8D Trần Bình Trọng, phường 1, quận 5 phải nộp phạt vi phạm hành chính với số tiền 120,5 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám, chữa bệnh tại cơ sở hộ kinh doanh cơ sở săn sóc da mặt Hiền Anh cho đến khi đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan.

Sở cho biết, nguyên do của việc xử phạt này xuất phát từ việc cơ sở trên cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; khám, chữa bệnh khi chưa được cấp chứng chỉ hành nghề. Cùng với đó, cơ sở săn sóc da mặt Hiền Anh còn quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động hoặc chứng chỉ hành nghề.

Cre: tintucmoingay

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công