largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Refresh phong cách giúp nhan sắc "lên hương" nhờ những món đồ nhỏ xinh "chanh sả" này

Những món phụ kiện có quyền năng "chanh sả hoá" phong cách và “lên hương” nhan sắc cực tốt.

Khuyên “nụ”

Khuyên “nụ” là chỉ những mẫu khuyên tai ngắn, khi đeo sẽ kề sát tiếp xúc với tai. Đây cũng là kiểu trang sức “must have” với các cô gái vì dễ dàng đem lại vẻ xinh xắn và ngọt ngào cho nhan sắc. Mẫu khuyên này tuy nhỏ nhắn nhưng cũng rất phong phú về thiết kế, từ kiểu hình học basic, hình hoa điệu đà, đính đá hoặc ngọc trai cực chanh sả...

Empty

Khuyên tai màu nổi, to bản

Với những cô nàng đang tìm kiếm món trang sức nào thật ấn tượng, thật bắt mắt thì câu trả lời chính là kiểu khuyên tai to bản và màu sắc nổi bật này. Đây sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách, giúp bạn thành công thu hút mọi ánh nhìn.

Empty
Empty

Vì nổi bật là vậy nên việc kết hợp với mẫu khuyên này cũng sẽ đau đầu hơn những “ứng viên’ khác chút đỉnh. 

Vòng cổ layer

Vòng cổ layer là kiểu vòng cổ có từ 2 tầng trở lên, là món phụ kiện rất được lòng các tín đồ thời trang bởi vẻ thời thượng và phóng khoáng. Dù chỉ lên đồ thật đơn giản thì mẫu vòng cổ layer này cũng sẽ “hô biến” phong cách của bạn trở nên thật ấn tượng, sành điệu và cá tính.

Empty

Nhất là trong mùa xuân hè đang đến, khi mix cùng những trang phục như áo hai dây, áo trễ vai thì món trang sức này sẽ càng phát huy sức hút đầy tinh tế của mình.

Khuyên tròn basic

Mẫu khuyên tai tròn có thiết kế hết sức đơn giản, thậm chí sẽ có người đánh giá nó là đơn điệu. Vậy nhưng đây lại là kiểu khuyên tai được các tín đồ thời trang yêu thích bền vững nhất. Sức hút của nó đến từ chính thiết kế chẳng chút cầu kỳ đó, giúp cho style thêm phần sành điệu, nhan sắc thêm hút mắt nhưng lại không hề “chiếm spotlight” của những items khác.

Empty

Mẫu khuyên tai này cũng rất đa năng, hợp với style thời thượng, cá tính mà “quẩy” theo phong cách điệu đà cũng cực “ok lah”.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công