largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Tự tay pha cà phê phin cho người thân yêu dịp Tết: Trải nghiệm khác lạ, ấm áp lại gắn kết

Bôn ba khắp nơi, thử hầu hết các loại cà phê ở nhiều mảnh đất nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, đã bao giờ tự tay pha một ly cà phê nguyên chất cho ba, cho má, người thân yêu thưởng thức chưa? Những giọt cà phê chứa đựng tâm tình, sự trân trọng và cả nỗi nhớ thương được gửi gắm. Nếu trước đây chỉ pha cà phê đóng sẵn, thì tết 2021 bạn hãy trải nghiệm cảm giác pha cà phê phin cùng cả nhà quay quần thưởng thức, rôm rả câu chuyện ngày đầu năm! Trải nghiệm khác lạ dịp Tết, một kỷ niệm đáng nhớ, đầy trân trọng.

Chẳng mấy chốc mà Tết, và câu hỏi luôn thường trực, quan trọng như việc book vé về với ba má đó là Tết này mua gì tặng người thân yêu vừa ý nghĩa lại sang trọng, để lại ấn tượng sâu sắc.

11

Từ lâu, truyền thống tặng quà ngày Tết là nét đẹp văn hoá của người Việt. Ngoài ý nghĩa trao cho nhau những điều may mắn, những món quà Tết còn mang thông điệp yêu thương gửi gắm cả tấm chân tình của người tặng. Những món quà Tết chính là tình cảm chân thành chúng ta trao đến bạn bè, bố mẹ, họ hàng, người thân trước thềm năm mới. Quà biếu còn được gửi gắm vào đó lời chúc một năm mới an khang, tốt lành, thịnh vượng, ước vọng về sức khỏe và hạnh phúc dồi dào.

Chính vì thế, chọn được một món quà đẹp, ý nghĩa, luôn là một câu chuyện khó.

6

Ngoài các món quà như rượu vang, mứt tết bánh kẹo… thì cà phê nguyên chất, cà phê rang xay cũng là món quà “đắt khách” mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với thành phần giàu caffein, mộc sạch, đầu năm ung dung, thư thái thưởng thức tách cà phê phin nguyên chất bên cạnh người thân yêu, nói dăm ba câu chuyện, gửi nhau lời chúc năm mới bình an. Thế là hạnh phúc trọn vẹn.

122

Cái cảm giác người con xa quê, lâu ngày được ngồi nhâm nhi ly cà phê nguyên chất cùng người thân yêu, chia sẻ nỗi niềm, hỏi han sức khỏe, cùng cười nói rôm rả… đó là phút giây quý giá mà không vàng bạc châu báu nào có thể sánh bằng. Và ở những giây phút quan trọng, hạnh phúc nhất của cuộc đời con người, cà phê nguyên chất cũng xuất hiện, góp phần làm sợi dây kết nối tình thân, mọi người xích lại gần nhau hơn.

Thêm nữa, đầu năm nạp vitamin tỉnh táo giúp chuyến du xuân an toàn, trọn vẹn, cả năm thượng lộ bình an.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra là dịp cuối năm cũng là thời điểm các công ty, cơ sở bán cà phê bắt đầu tung ra chương trình khuyến mãi để hút khách. Vì lợi nhuận nhiều người sẵn sàng hô biến cà phê kém chất lượng, cà phê độn bắp, tẩm hóa chất… dùng lời quảng cáo có cánh để đánh lừa người tiêu dùng.

Vậy tìm mua cà phê rang xay/cà phê nguyên chất mộc sạch chất lượng giá cả hợp lý ở đâu?

Chợ Việt Online – Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cà phê rang xay

Thực tế, Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu cà phê với hai loại phổ biến là cà phê Arabica và Robusta. Ấy vậy mà bản thân người Việt lại không được thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon, nguyên chất mộc sạch chính tại quê hương. Điều này quả thực đáng buồn.

Empty

Trước tình trạng thị trường nhộn nhạo, thật giả khó phân biệt, vậy muốn mua cà phê rang xay ngon ở đâu?

Đây là vấn đề trăn trở không chỉ người tiêu dùng mà bản thân cơ sở bán hàng chuẩn 100% cà phê sạch, mộc như CHỢ VIỆT ONLINE cũng đau đầu. Và cách lựa cà phê rang xay chuẩn nguyên chất, mộc sạch như nào?

Empty

Nếu như cà phê Robusta đậm đà sâu lắng có chút nam tính mạnh mẽ thì cà phê Arabica lại như người con gái đẹp, vô cùng quyến rũ mang trong mình vị chua thanh thanh, tỏa hương thơm hoa trái.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trồng và chế biến cà phê nguyên chất mộc sạch, Chợ Việt Online tự hào là điểm đến của những tín đồ yêu giọt đắng.

Cà phê rang xay của nhà Chovietonline.net được trồng và chăm sóc tại vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất...Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Empty

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Chovietonline.net tự hào là địa chỉ chế biến và cung cấp cà phê sạch, nguyên chất cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng trong và ngoài nước.

Ngoài Cà phê Arabica, đến với Chợ Việt Online, bạn còn có nhiều sự lựa chọn theo guu như cà phê Robusta, cà phê Moka Cầu Đất, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Tết đã cận kề, nếu vẫn đau đầu chưa biết lựa quà gì vừa sang lại ý nghĩa thì cà phê nguyên chất nhà Chợ Việt Online là một lựa chọn thông minh, tinh tế. Một hũ cà phê nguyên chất ngon là món quà thú vị cho người thân và bạn bè vào ngày lễ, tết. Mỗi khi hít hà hương thơm cà phê, nhâm nhi từng giọt cà phê với đủ dư vị từ chua thanh thanh, ngọt hậu vị, đắng đậm đà, hẳn người thưởng thức sẽ ấn tượng và nhớ mãi món quà tuyệt vời như vậy.

Tặng quà tết cà phê nguyên chất vừa đơn giản thiết thực, mang lại sự kết nối sâu sắc giữa mọi người.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Tại đây, cà phê nói không với độn, trộn thêm bắp; Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu; Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe… Tại Chợ Việt Online, cà phê bẩn không được phép xuất hiện.

Chợ Việt Online – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Empty

CÀ PHÊ ARABICA + ROBUSTA MỘC – MSP: NC32

– Giá bán: 450,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói, hộp (hạt/ bột) 400gr, 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: Arabica size 18, Robusta size 18 rang mộc, cafein 1-3%

– Xuất xứ: Arabica Lâm Đồng, Robusta Đắc Lắc

– Mùi vị: Mùi thơm nồng nàn kệt hợp vị đậm đà, hơi khen khét của cà phê rang mộc, có hậu chua thanh, ngọt dịu.

– Gu thưởng thức: phù hợp uống cà phê đen đá, cà phê sữa nóng.

Cà phê Arabica + Robusta mộc – NC32 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Arabica & Robusta rang mộc loại đặc biệt nhất, tạo nên cảm giác được thưởng thức vị đắng đậm đà, thơm dịu tự nhiên, ngọt ngào khi uống loại cà phê này…

Nếu cần tư vấn, hoặc đặt quà Tết với số lượng bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hưởng ưu đãi:

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công