largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Uống đều đặn 7 loại nước này mỗi ngày vừa khỏe mạnh lại duy trì sắc đẹp cho phái nữ

Không cần mua sắm mỹ phẩm đắt tiền hay đầu tư đi spa hàng tuần để có làn da đẹp, chị em vẫn có thể tự tin với nhan sắc của mình bằng cách uống những loại nước homemade cực đơn giản dưới đây.

Làm đẹp không ở đâu xa, làm đẹp gần ngay quanh ta từ những nguyên liệu đơn giản cho ra đời các loại nước homemade vừa ngon, vừa bổ giúp "lên hạng" nhan sắc. Đừng ngại ngần thử nghiệm các công thức pha chế sau: 

1. Chanh mật ong 

Mỗi thành phần của nước chanh mật ong đều có tác dụng cải thiện hệ tiêu hóa. Chanh hỗ trợ gan trong việc sản sinh ra mật, giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng. Mật ong là chất kháng khuẩn giúp bảo vệ cơ thể. Nó cũng giúp sản sinh ra chất nhầy trong dạ dày, hỗ trợ quá trình tống xuất chất độc.

Empty

Bên cạnh đó, Chanh có rất nhiều tác dụng cho da, giúp lọc máu cũng như hỗ trợ việc sản sinh ra những tế bào máu mới. Nước và mật ong giúp kháng khuẩn, hỗ trợ khả năng phục hồi và tạo collagen cải thiện làn da.

Empty

2. Trà xanh 

Thay vì uống nước lọc mỗi ngày, các bạn có thể uống trà xanh nóng hoặc lạnh không đường mỗi ngày vì theo Y học phương Đông thì trà xanh có vị thanh, bùi và đắng, thuộc tính mát giúp giải độc tốt nên giúp cơ thể thanh lọc, bổ sung đầy đủ các chất aminon acids chống lão hoá da , bổ sung thêm Vitamin C cho làn da hồng hào.

Empty

3. Nước ép nha đam

Nước ép nha đam cung cấp nước, giúp làm giảm sự xuất hiện thường xuyên của mụn trứng cá. Nó cũng làm giảm tình trạng bệnh vảy nến và viêm da. Lô hội là nguồn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa và vitamin – các chất có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng da.

Empty

4. Nước ép cần tây

Nhờ thành phần chính là nước và giàu các chất chống oxy hóa mà nước ép từ cần tây có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm sạch da tuyệt vời. Đồng thời, các dưỡng chất này cũng giúp đẩy lùi các gốc tự do gây hại làm tổn thương da. Cho làn da sáng khỏe, rạng rỡ và đều màu hơn. 

Empty

5. Sữa đậu nành 

Sữa đậu nành là thức uống quen thuộc với nhiều người, loại sữa này có tác dụng chống lão hoá và là loại nước uống làm trắng da vì chứa đủ các dưỡng chất Protein, Vitamina A & D quý báu. Bạn hãy uống một cốc sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng để cơ thể và làn da khoẻ mạnh, căng mịn hơn.

Empty

6. Nước ép bưởi 

Trong nước ép bưởi chứa một hàm lượng lớn vitamin C với tác dụng chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, se khít lỗ chân lông và đẩy lùi quá trình lão hóa da. Ngoài ra, vitamin C còn giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp làn da của bạn luôn săn chắc, khỏe khoắn, căng mịn và tươi tắn.

Empty

7. Cam cà rốt 

Khả năng giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của loại nước ép trái cây này thực sự rất tuyệt vời. Cùng với đó, vitamin C có trong nước ép cũng giúp sản xuất collagen và protein bảo vệ da dưới các tác động của tia UV, PBV một cách hoàn hảo. Nước ép cam cà rốt rất tốt cho da.

Empty

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công