largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Cà phê rang mộc là gì? Đâu là cách dễ dàng nhận biết cà phê mộc 

Cà phê mộc nghĩa là hạt cà phê mang rang lên đến một nhiệt độ thích hợp, sau đó xay và pha phin để uống và không có pha lẫn thêm bất kỳ một tạp chất hay hương vị nào khác. Cà phê rang mộc là cà phê được chế biến từ 100% hạt cà phê nguyên chất không pha tạp bất cứ một gia vị nào khác ngoài cà phê.

Cà phê rang mộc là gì?

Đây chính là cách uống của những người bị nghiện thứ cà phê nguyên chất, độc đáo này. Nhưng hiện nay rất nhiều người không quen với kiểu uống này, họ thường pha thêm một chút đường hoặc một chút sữa để giảm bớt vị đắng của cà phê. Tuy nhiên, hiện nay cà phê mộc rất hiếm, thậm chí ngay cả khi bạn tự chế biến cũng chưa chắc đã có cà phê mộc xịn 100%.

22

Đâu là cách nhận biết cà phê rang mộc

Nhận biết cà phê mộc rang ở dạng bột

Nếu cà phê mộc còn ở dạng hạt thì hạt cà phê nguyên chất sau khi rang, bạn sờ vào sẽ không thấy nhờn và dính. Khi đưa lên mũi ngửi, bạn sẽ cảm nhận được một mùi thơm toát ra vô cùng tự nhiên và dịu nhẹ.Khi đã rang xay thành bột thì với cùng một khối lượng thể tích của bột cà phê nguyên chất sẽ lớn hơn thể tích của bột hạt đậu nành hoặc bắp rang bằng các chú ý sau:

32

Độ xốp của bột cà phê nguyên chất rất cao, rất tơi và rời.

Bột cà phê nguyên chất có màu nâu, rất đồng đều thay vì màu đen như bột pha bắp rang hoặc đậu nành rang.

Cà phê nguyên chất có mùi thơm nồng nàn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, nó khác hẳn với những loại hương liệu pha sẵn của những loại cà phê khác.

Nhận biết cà phê mộc khi pha

Nếu như là bột cà phê rang mộc nguyên chất khi gặp nước sôi sẽ nở ra rất lớn. Khi bạn rót nước sôi vào cà phê sẽ có hiện tượng sủi bọt. Đây là điều khác biệt hoàn toàn so với các loại bột cà phê pha tạp.

Cà phê rang mộc sau khi pha

Cà phê mộc sẽ rất sạch, nước có màu nâu cánh gián, khi bạn cho đá vào thì sẽ chuyển sang màu nâu hổ phách. Nếu để ra ánh nắng thì ly cà phê này sẽ có màu nâu hổ phách nhìn vô cùng đẹp mắt.

14

Nước cà phê nguyên chất chỉ sánh và đặc hơn nước lọc một chút và nó không giống với kiểu sền sệt của loại cà phê pha tạp.

21

chovieotnline.net - địa chỉ tin cậy, uy tín chuyên cung cấp cà phê rang mộc

Chovietonline đã gây dựng thương hiệu trong bao nhiêu năm, nhắc đến cà phê nguyên chất là nhắc đến cà phê mộc sạch, thuần khiết 100%.

Chợ Việt Online - Chuyên cung cấp sỉ lẻ cà phê hạt rang nguyên chất 100%, được đông đảo khách hàng, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước yêu thích.Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các loại cà phê nguyên chất như cà phê Arabica, cà phê Robusta đậm đà, cà phê Culi, cà phê Moka Cầu Đất…

Empty

Tùy theo guu thưởng thức cũng như cách pha trộn mà bạn sẽ tạo nên hương vị riêng, mang thương hiệu của quán.

Những hạt cà phê chín mọng, được chắt lọc, thu hái chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, nói không với chất hóa học. Không chỉ sạch, mộc đượm hương vị hồn Việt, cà phê nguyên chất còn được đánh giá cao về lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật trong đó có cả ung thư.

Empty

Cà phê nguyên chất tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất… Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Empty

Cà phê nguyên chất nói không với đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên.

Những vựa cà phê của chúng tôi thường được canh tác theo kiểu hữu cơ (Cà phê hữu cơ, cà phê sinh thái) – tức là trồng trên vùng đất sạch, không hóa chất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… mà dùng phân vi sinh, các biện pháp chăm sóc thủ công được truyền từ lâu đời.

Đến với cà phê nguyên chất, bạn có nhiều sự lựa chọn theo guu với nhiều loại cà phê nguyên chất mộc sạch, được trồng và chế biến ở Đắk Lắk, Gia Lai, Buôn Mê Thuột…

Để mua cà phê giá sỉ/cà phê giá kho số lượng lớn với mức giá ưu đãi, hợp lý mà chất lượng tuyệt vời bạn hãy liên hệ:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Website: https://chovietonline.net/caphenguyenchat.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công