largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Hương vị cà phê, hương vị cuộc sống

“Cuộc sống là một bản nhạc tuyệt vời, cũng có khi là một bản rock ồn ào cuộn sôi, cũng có khi là một khúc ballad dịu dàng chậm rãi… Vậy thì đâu có gì phải băn khoăn về sống nhanh hay sống chậm! cứ sống để sau này, khi nằm xuống cảm thấy mình sống đủ và không hối tiếc”. Cà phê một mình cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để sống chậm. Bên góc quán quen, cả thể xác lẫn tâm hồn chìm đắm bên giọt cà phê phin. Từng giọt từng giọt khiến thời gian ngưng lại, bớt vội vã, từ từ xoa dịu nỗi đau của đứa trẻ bên trong.

Sẽ có lúc bạn tự hỏi, cuộc sống thật biết đùa mang đến những nỗi buồn để biết thế nào là hạnh phúc, những tiếng ồn ào để ta trân trọng những phút tĩnh lặng và sự thiếu hụt để biết trân trọng những thứ có trong tay.

Ngày còn bé thì mong lớn thật nhanh để thoát khỏi sự rầy la của bố mẹ nhưng khi trưởng thành rồi đi làm ăn xa lại thấy mình cô đơn, lạc lõng lúc nào cũng nhớ da diết gia đình, quê hương.

33

Đấy cuộc sống cứ muôn vị muôn hương là vậy. Không ai trong chúng ta không bao giờ biết buồn và không ai trong chúng ta chưa biết tới niềm vui. Vậy thì cứ thong thả đi qua cuộc sống, đi qua sự khó khăn để tìm đến hậu vị ngọt ngào trên hành trình cuộc sống. Trải nghiệm cuộc sống bằng một tâm thế như vậy hẳn cũng đã là một thành công lớn lao.

Điều ta nên làm mỗi khi cảm thấy mình đang quá vội vã để chạy theo guồng quay của thời gian là ngồi xuống, thong thả pha cho mình một tách cà phê phin đậm đà hương vị nguyên bản hoặc thích ngọt ngào có thể thêm sữa rồi từ từ nhấp từng ngụm cà phê và trải lòng với chính mình.

Đơn giản vì cuộc sống đích thực là một hành trình trải nghiệm, là tận hưởng những điều tự nhiên nhất, bắt đầu từ những giá trị nguyên bản!

Đôi khi bạn chỉ cần nhắm mắt lại, chỉ vài phút thôi, bạn cũng có thể cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống.

Đôi khi bạn chỉ cần ngừng chạy, chỉ vài phút thôi, bạn cũng có thể cảm nhận được nhịp điệu cuộc sống.

Đôi khi bạn chỉ cần im lặng, chỉ vài phút thôi, bạn cũng có thể lắng nghe được những điều kỳ diệu của cuộc sống.

Đôi khi bạn chỉ cần một mình, chỉ vài phút thôi, để bạn hiểu thêm về chính mình.

Đôi khi bạn cần tạm dừng lại tất cả mọi việc, tìm lại cho mình một khoảng lặng tâm hồn, tìm lại cho mình những phút giây thoải mái để lắng nghe nhạc điệu cuộc sống, lắng nghe nhịp đập trái tim, lắng nghe tiếng nói của lòng mình nghe hơi thở của đất trời và hòa mình cùng thiên nhiên.

Hãy sống chậm lại để lắng nghe và cảm nhận nó. Đừng cố gồng mình gượng ép! Lắng nghe, chầm chậm từng giọt thời gian, lắng đọng trong đáy ly cà phê nguyên chất.

Từng giọt cà phê sóng sánh một sắc nâu đen quen thuộc. Lớp bọt mịn quyến rũ mời gọi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một hương thơm nồng nàn lan tỏa bừng dậy khứu giác. Thư thả nhấp một ngụm đầu tiên, ta cảm được hương thơm nồng nàn của những giọt phin, những giọt phin với sắc đen đậm đà tinh tế tỏa lan trong huyết quản. Đầu lưỡi lâng nhẹ vị đắng ngọt dịu dàng của cà phê rang xay thực thụ.

Nếu chịu khó lắng nghe bạn sẽ thấy, hóa ra cuộc sống vẫn còn vô vàn thứ đáng yêu lắm trong vỏ bọc rất đỗi giản dị, bình thường. Và khi sống chậm lại, bên ly cà phê phin nguyên chất tại CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN bạn sẽ thấy mình còn may mắn và hạnh phúc hơn nhiều người. Vì thế, dù áp lực công việc đến đâu cũng hãy mỉm cười vì ở ngoài kia còn rất nhiều người đang mơ ước, vật lộn để tìm được việc làm, gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Chính bạn sẽ là người lựa chọn cho mình một mảng màu nào đó để tự vẽ nên cuộc sống của mình.

Ngay lúc này hãy bình tĩnh sống, bình tĩnh thưởng thức cà phê nguyên chất. 

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT - ĐỊA CHỈ CUNG CẤP CÀ PHÊ MỘC SẠCH, UY TÍN CHẤT LƯỢNG

3

Cà phê Robusta mộc – số 27: vị đậm đà quyện với mùi hơi khét nguyên thủy của cà phê rang mộc tạo nên một sự trải nghiệm thú vị.

Empty

Cà phê Robusta không tẩm được làm hoàn toàn từ hạt cà phê nguyên chất không qua tẩm bất kỳ loại hóa chất nào, nên hương vị của nó hoàn toàn tự nhiên. Hạt cà phê Robusta thường được rang ở nhiệt độ cao để có thể tạo ra mùi thơm đặc biệt. Được làm hoàn toàn từ hạt cà phê nguyên chất 100% nên sản phẩm này khi uống vào có mùi thơm đậm đà, vị khét đặc trưng của cà phê rang mộc, rất phù hợp cho những người sành điệu, yêu thích cảm giác mạnh, mới lạ.

Empty

Sự mộc mạc, đơn giản trong từng giọt cà phê Robusta không tẩm số 27 sẽ mang cho bạn cảm nhận sự chân thực của cuộc sống. Chỉ cần ngồi nhâm nhi ngụm cà phê đắng và cảm nhận cuộc sống, sẽ cho bạn sự thanh thản trong tâm hồn.

CÀ PHÊ ROBUSTA MỘC – SỐ 27

– Giá bán: 350,000đ/kg

– Quy cách: đóng gói (hạt/ bột) 500gr hoặc 01kg

– Thành phần: hạt robusta size 18, rang mộc, tỷ lệ cafein 3-4%

– Xuất xứ: Đắc Lắk

– Mùi vị: vị đậm đà quyện với mùi hơi khét nguyên thủy của cà phê rang mộc tạo nên một sự trải nghiệm thú vị.

– Gu thưởng thức: phù hợp uống cà phê đen đá, đen nóng.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để đặt mua cà phê nguyên chất chuẩn Guu từ cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi, cà phê Moka, cà phê Culi... 

44

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là chúng ta sẽ tạm biệt năm 2020 ảm đạm, mất mát để chào đón năm mới Tân Sửu 2021 với nhiều hy vọng, may mắn, bình an.

Dịp Tết Dương lịch 2021 và Tết Nguyên đán Tân Sửu nhà Cà phê nguyên chất Sài Gòn đều chạy chương trình khuyến mãi khủng cho khách hàng. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua địa chỉ:

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa, Đồng Nai

Địa chỉ: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0983110079

Web: http://caphenguyenchat.net/ http://chovietonline.net

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công