largeer

Share This Post

Diễn đàn thực phẩm

Nghiền cà phê mỗi ngày nhưng có bao giờ bạn tự hỏi, ý nghĩa của việc uống cà phê là gì?

Liệu rằng thưởng thức cà phê có phải chỉ đơn thuần như một thức uống có lợi cho sức khỏe, để giải khát, hay còn có một ý nghĩa sâu xa nào khác?

Thưởng thức cà phê trở thành văn hóa ăn sâu trong đời sống của người Việt, mỗi người sẽ chọn cho mình một hương vị, một kiểu thưởng thức riêng. Có người thích loại cà phê đen nguyên chất mà không thêm vào bất cứ thứ gì, kể cả chút đường hay đá.

Empty
Empty

Cũng có người thích kiểu đen đá nhâm nhi nơi quán cóc vỉa hè. Cũng có người thích cà phê thơm mùi sữa béo ngậy. Và có những người sẽ có hứng thú với bạc xỉu... Thói quen lựa chọn đồ uống là thế. Nó cứ ngấm dần vào máu, vào tiềm thức của mỗi người đến độ chẳng bao giờ muốn thử một kiểu uống khác.

Empty

Dù bạn thường xuyên nhâm nhi ly cà phê ở đâu, với ai, vào khoảng thời gian nào trong ngày thì những cảm giác khi uống cũng đều mang đến những sự khác biệt.  Thậm chí ngồi cùng ở một chỗ quen thuộc đó, cùng trò chuyện với những người thân quen đó nhưng mỗi lần uống lại khiến con người ta có những cảm nhận riêng mà khó có thể diễn giải hết trong chốc lát.

Empty

Cà phê sáng thường luyện cho người ta thói quen dậy sớm để hít lấy khí trời trong mát với hơi lạnh của sương đêm còn đọng lại. Cà phê sáng còn cho ta lấy lại hình ảnh quen thuộc một ai đó đang nhâm nhi cà phê cùng tờ báo buổi sáng trước khi công việc bắt đầu. Cà phê sáng khiến người ta nạp thật đầy năng lượng cho một ngày dài đang chờ đợi phía trước. Quen với những ly cà phê mỗi buổi sớm mai, nhiều người sẽ thấy “thiếu thiếu” nếu một ngày phải bỏ lỡ!

Empty

Cà phê buổi trưa dù nhấp vài ngụm, dù uống một mình hay cùng với hội bạn thì đều chung mục đích: lấy lại tinh thần làm việc hoặc có chăng là buổi cà phê xã giao.

Empty

Cà phê chiều thì lại càng hiếm hơn bởi đó là lúc mà người ta dồn hết tình cảm, sự quan tâm, quỹ thời gian của mình dành cho gia đình, cho con cái, cho mâm cơm tối đầy dinh dưỡng quây quần đủ thành viên.

Cà phê tối thường dành cho những ai còn hưng phấn, cho những ai chưa có gia đình nhỏ của riêng mình, cho những ai xong xuôi hết việc nhà và có thời gian trò chuyện….

Dù cho bạn uống cà phê vào thời điểm nào đi chăng nữa thì cũng chỉ sẽ chọn loại cafe quen thuộc mà mình ưa thích.

Nhưng, có bao giờ chủ động hay vô tình uống một ly cà phê không đường thì bạn sẽ cảm nhận nó như thế nào? Ban đầu nó đắng rất khó uống nhưng nó sẽ ngọt khi tan trong bạn.

Trong cuộc đời này, có nhiều thứ ập đến mà bạn không bào giờ lường trước được, bạn đang sống trong sự yên bình và hạnh phúc nhưng tạo hóa trớ trêu xua bạn vào nghịch cảnh. Lúc đó, vị đắng thật sự đang đến với bạn cùng vị ngọt ngày nào sẽ tạm thời tan đi, niềm vui xua tan cùng nổi buồn bao kín.

Hơn bao giờ hết, ban ước gì mình có một ly cà phê không đường, ly cà phê không lẫn bất kỳ một tạp chất nào mà còn sơ khai nguyên bản, cái gì tự nhiên ban đầu không bao giờ sẽ đẹp hơn cái nhân tạo, con người thật lúc nào cũng khó dễ dàng tiếp nhận hơn con người giả dối.

Bảng giá cà phê giá sỉ tại chovietonline.net

Chovietonline đã gây dựng thương hiệu trong bao nhiêu năm, nhắc đến cà phê nguyên chất là nhắc đến cà phê mộc sạch, thuần khiết 100%.

Empty

Chợ Việt Online - Chuyên cung cấp sỉ lẻ cà phê hạt rang nguyên chất 100%, được đông đảo khách hàng, đối tác, bạn bè trong và ngoài nước yêu thích.

Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các loại cà phê nguyên chất như cà phê Arabica, cà phê Robusta đậm đà, cà phê Culi, cà phê Moka Cầu Đất… Tùy theo guu thưởng thức cũng như cách pha trộn mà bạn sẽ tạo nên hương vị riêng, mang thương hiệu của quán.

Empty

Những hạt cà phê chín mọng, được chắt lọc, thu hái chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, nói không với chất hóa học. Không chỉ sạch, mộc đượm hương vị hồn Việt, cà phê nguyên chất còn được đánh giá cao về lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, có thể ngăn ngừa nhiều bệnh tật trong đó có cả ung thư.

Empty

Cà phê nguyên chất tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất… Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng.

Empty
Empty

Cà phê nguyên chất nói không với đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên.

Empty

Những vựa cà phê của chúng tôi thường được canh tác theo kiểu hữu cơ (Cà phê hữu cơ, cà phê sinh thái) – tức là trồng trên vùng đất sạch, không hóa chất, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… mà dùng phân vi sinh, các biện pháp chăm sóc thủ công được truyền từ lâu đời.

Empty

Đến với cà phê nguyên chất, bạn có nhiều sự lựa chọn theo guu với nhiều loại cà phê nguyên chất mộc sạch, được trồng và chế biến ở Đắk Lắk, Gia Lai, Buôn Mê Thuột…

- Cà phê Arabica: Hương thơm nồng, vị chua thanh, ngọt hậu tinh tế. Ở Việt Nam không nhiều người thích uống dòng cà phê này và giá cũng khá cao.

Empty

- Cà phê Culi: Hương thơm nồng, vị đắng mạnh ban đầu rồi dần chuyển ngọt đậm. Cà phê Culi phù hợp với người thích thưởng thức cà phê mạnh, khá nhiều người Việt Nam thích uống

- Cà phê Robusta: Có vị đắng đậm đà, mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, hơi chát. Dòng cà phê này cũng được nhiều người uống cà phê Việt Nam yêu thích.

Để mua cà phê giá sỉ/cà phê giá kho số lượng lớn với mức giá ưu đãi, hợp lý mà chất lượng tuyệt vời bạn hãy liên hệ:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công