largeer
Home / Tag
Sản phẩm, doanh nghiệp thăng hạng nhờ thương hiệu Sản phẩm, doanh nghiệp thăng hạng nhờ thương hiệu

Sản phẩm, doanh nghiệp thăng hạng nhờ thương hiệu

-   24/07/2022 16:44

Trong 3 năm trở lại đây, giá trị, thứ hạng thương hiệu quốc gia của Việt Nam liên tục được cải thiện và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Nâng tầm thương hiệu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu Nâng tầm thương hiệu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu

Nâng tầm thương hiệu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu

-   09/07/2022 07:30

Hậu dịch COVID-19, cùng với việc kích hoạt toàn bộ hệ thống hạ tầng dịch vụ phục vụ khách, BR-VT đặc biệt quan tâm quảng bá thu hút du khách, nâng tầm thương hiệu nhằm đẩy nhanh tốc độ hồi phục ngành du lịch.

Highlands Coffee gây tranh cãi khi tăng giá bán đến 18%: Các thương hiệu khác nói gì về áp lực giá lên ly cà phê hàng ngày? Highlands Coffee gây tranh cãi khi tăng giá bán đến 18%: Các thương hiệu khác nói gì về áp lực giá lên ly cà phê hàng ngày?

Highlands Coffee gây tranh cãi khi tăng giá bán đến 18%: Các thương hiệu khác nói gì về áp lực giá lên ly cà phê hàng ngày?

-   02/07/2022 14:00

Theo như trao đổi của chúng tôi, có vẻ nhiều thương hiệu khác vẫn chưa có chủ trương tăng giá bán. Thay vào đó, các bên đang cố gắng thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường các dòng sản phẩm mới nhằm kích cầu cũng như đón đầu xu hướng mới từ thị trường.

Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm

Công ty và sếp lớn khốn khổ vì bị trùng tên, hiểu nhầm

-   04/06/2022 15:00

Chuyện doanh nghiệp, doanh nhân trùng tên nhau không phải là hiếm. Nhưng điều đáng nói, vì bị trùng tên mà đã gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, tai bay vạ gió cho doanh nhân, doanh nghiệp.

Bí mật làm nên thương hiệu khô cá miền Tây của hồ Buôn Tua Sah Bí mật làm nên thương hiệu khô cá miền Tây của hồ Buôn Tua Sah

Bí mật làm nên thương hiệu khô cá miền Tây của hồ Buôn Tua Sah

-   09/02/2022 14:37

Người dân miền Tây mưu sinh ở lòng hồ thủy điện Buôn Tua Sah nuôi cá lồng, sau đó phơi khô mang bán dọc 2 bên đường. Loại đặc sản này thu hút nhiều người đi qua đây.

Vướng nhiều sai phạm, Công ty Botania có xứng đáng với Giải thưởng ‘Top 10 Thương hiệu được tin dùng’? Vướng nhiều sai phạm, Công ty Botania có xứng đáng với Giải thưởng ‘Top 10 Thương hiệu được tin dùng’?

Vướng nhiều sai phạm, Công ty Botania có xứng đáng với Giải thưởng ‘Top 10 Thương hiệu được tin dùng’?

-   07/02/2022 11:30

Bị Cục ATTP xử phạt vào năm 2018 do quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai quy định, tiếp đến, năm 2021 báo chí lại liên tục phản ánh tình trạng quảng cáo “vống” thực phẩm bảo vệ sức khỏe như thuốc chữa bệnh, vậy mà không hiểu vì lý do gì, Công ty Botania vẫn liên tiếp được nhận Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam”.

Kinh doanh ế ẩm, nhiều thương hiệu lớn ở TPHCM ‘đua nhau’ trả mặt bằng Kinh doanh ế ẩm, nhiều thương hiệu lớn ở TPHCM ‘đua nhau’ trả mặt bằng

Kinh doanh ế ẩm, nhiều thương hiệu lớn ở TPHCM ‘đua nhau’ trả mặt bằng

-   14/10/2021 07:27

Thị trường đang tiếp tục chứng kiến động thái trả mặt bằng sớm, hoặc chấm dứt gia hạn hợp đồng của rất nhiều doanh nghiệp. Trong đó, có cả những thương hiệu nổi tiếng, thu hút được nhiều khách hàng như Starbucks, The Coffee House…

Ông chủ tập đoàn Hòa Bình và những thương hiệu tầm cỡ Ông chủ tập đoàn Hòa Bình và những thương hiệu tầm cỡ

Ông chủ tập đoàn Hòa Bình và những thương hiệu tầm cỡ

-   24/08/2021 14:57

Nhắc tới ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình phần lớn mọi người đều biết đến ông với biệt danh 'Đường bia'. Ông Đường nổi tiếng trong ngành kinh doanh bia tại miền Bắc những năm 1980-1990 và đây cũng là lĩnh vực khiến ông trở nên giàu có. Tuy nhiên, ông Đường không chỉ nổi danh với kiếm sống bằng nghề chuyên chở thuê bia hơi bằng xích lô mỗi ngày cho Công ty Bia Hà Nội đến ý tưởng phát triển mô hình Trung tâm thương mại Outlet V tại thủ đô Hà Nội, sau đó trải rộng đến 62 tỉnh, thành còn lại của đất nước và miễn phí tiền thuê mặt bằng cho người kinh doanh

Thương hiệu gần 50 năm tuổi đời, nay phải 'vật lộn' để sinh tồn giữa cơn bão thị trường Thương hiệu gần 50 năm tuổi đời, nay phải 'vật lộn' để sinh tồn giữa cơn bão thị trường

Thương hiệu gần 50 năm tuổi đời, nay phải 'vật lộn' để sinh tồn giữa cơn bão thị trường

-   21/06/2021 09:43

Theo thời gian, thị trường ghi nhận sự vươn lên của nhiều tên tuổi mới, thị phần của của Colusa - Miliket ngày càng thu hẹp.

Tạo 'thương hiệu' để quảng bá hình ảnh Đồng Nai đến ASEAN và thế giới Tạo 'thương hiệu' để quảng bá hình ảnh Đồng Nai đến ASEAN và thế giới

Tạo 'thương hiệu' để quảng bá hình ảnh Đồng Nai đến ASEAN và thế giới

-   17/06/2021 22:18

Sáng 17-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Phi đã có buổi làm việc với lãnh đạo các sở, ngành và Khu Bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai (gọi tắt là Khu bảo tồn) để nghe Khu bảo tồn báo cáo về công tác chuẩn bị hồ sơ đề cử Khu bảo tồn thành Vườn di sản ASEAN.

Chủ đầu tư tự ý cắt điện, nước của cư dân: Giải pháp hạ sách, tự đào hố chôn thương hiệu Chủ đầu tư tự ý cắt điện, nước của cư dân: Giải pháp hạ sách, tự đào hố chôn thương hiệu

Chủ đầu tư tự ý cắt điện, nước của cư dân: Giải pháp hạ sách, tự đào hố chôn thương hiệu

-   11/06/2021 17:07

Ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch HoREA thừa nhận: Hiện tượng chủ đầu tư vô cớ cắt điện, nước của cư dân là hạ sách. Hành động này chẳng khác gì tự đào đất chôn mình, tự tay tiêu diệt chính thương hiệu mà doanh nghiệp dày công xây dựng.

Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam

Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam

-   06/06/2021 10:30

Gạch bông Đồng Tâm, nước khoáng Vĩnh Hảo, bông Bạch Tuyết, dầu cù là Mac Phsu, xà bông Cô Ba… là những sản phẩm lẫy lừng ở miền Nam Việt Nam...

Loạt bưởi mang thương hiệu nổi tiếng nhưng đang có giá 'rẻ như cho' giao bán rầm rộ trên chợ mạng Loạt bưởi mang thương hiệu nổi tiếng nhưng đang có giá 'rẻ như cho' giao bán rầm rộ trên chợ mạng

Loạt bưởi mang thương hiệu nổi tiếng nhưng đang có giá 'rẻ như cho' giao bán rầm rộ trên chợ mạng

-   26/11/2020 15:45

Các loại bưởi nổi tiếng như bưởi Diễn, Đoan Hùng... được rao bán rầm rộ trên chợ mạng với giá chỉ từ 2.000 đồng mỗi quả. Mức giá rẻ như vậy được cho là do đang vào vụ, lại khó xuất khẩu.

Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng năm 2020 Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng năm 2020

Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng Đà Nẵng năm 2020

-   20/11/2020 10:56

4 sản phẩm vừa được công nhận là sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng năm 2019 là nước mắm Nam Ô, bánh Khô mè Bà Liễu Mẹ, mắm nhĩ Bình Minh của Hợp tác xã mắm Bình Minh và sản phẩm cà phê sạch MaYaCa.

Hi-Cafe nhà Vinamilk cạnh tranh Cafe Ông Bầu, Trung Nguyên thế nào? Hi-Cafe nhà Vinamilk cạnh tranh Cafe Ông Bầu, Trung Nguyên thế nào?

Hi-Cafe nhà Vinamilk cạnh tranh Cafe Ông Bầu, Trung Nguyên thế nào?

-   29/06/2020 07:30

Lợi thế lớn nhất của Vinamilk khi mở chuỗi Hi-Cafe là tận dụng 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt sẵn có trên cả nước.

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công