largeer

Share This Post

Diễn đàn Chăm sóc sắc đẹp

Top 5 serum dành cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng

Chăm sóc da nhạy cảm cần sự kiên trì và phức tạp hơn rất nhiều so với các loại da khác. Nếu không thực hiện đúng cách, làn da rất dễ bị kích ứng và xuất hiện các bệnh lý nghiêm trọng. Vậy đâu là serum dành cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng hiện nay?

Dưới đây là top 5 serum dành cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng: 

1. THE ORDINARY HYALURONIC ACID 2% + B5

Serum Cấp Nước Và Phục Hồi Da The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là sản phẩm đến từ thương hiệu The Ordinary có tác dụng cung cấp và giữ nước cho da, làm dịu da, tạo ra một lớp màng ngăn cách bảo vệ da khỏi vi khuẩn giúp giảm thiểu tổn thương da do mụn, “Hyaluronic Acid” cứu tinh của làn da thiếu nước, cả da khô và da dầu. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn nào da yếu, bị nhiều vấn đề do lớp màng bảo vệ da bị hỏng hoặc da nứt nẻ thì có thể dùng nhé.

Điểm vượt trội của serum này theo hãng quảng cáo là chứa phân tử HA nhỏ, nhỏ vừa, và to cho hiệu quả dưỡng ẩm đa chiều và ngấm sâu. Không phải sản phẩm nào chứa HA cũng hiệu quả bởi mức độ phân tử sẽ quyết định mức độ thẩm thấu vào da.

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5

 

2. SERUM DERLADIE NATURAL WITH HAZEL PERFECT VITAMIN

Tinh Chất Trị Mụn Sẹo Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Serum rất được ưa chuộng hiện nay, đặc biệt là với làn da nhạy cảm, da mụn tổn thương. Chiết xuất từ 75% nước cây phỉ cùng với trà xanh, tràm trà, olive, bột tre cung cấp dưỡng chất, vitamin giúp tăng đề kháng da, xoá mụn, lấp đầy sẹo rỗ và giảm thâm cực kỳ hiệu quả trả lại làn da khỏe mạnh, căng mịn tự nhiên

+ Olea Europaea (Olive) Fruit Extract (chiết xuất dầu olive): Thành phần này có tác dụng giữ ẩm, tái tạo da, làm sáng da, trẻ hoá làn da nhờ khả năng chống nhăn, làm lành các vết thương, vết sưng, viêm do mụn.

+ Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất trà xanh): Trà xanh có công dụng trong kháng viêm, xóa mụn, giảm sưng đỏ, kích ứng trên da; bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài và làm chậm quá trình lão hóa.

+ Bamnbusa Vulgaris Extract (chiết xuất bột tre): Bột tre sở hữu hoạt chất silica - nhẹ dịu và không gây kích ứng trên da. Thành phần này giúp giữ ẩm cho da, cải thiện nếp nhăn và giảm mụn nhanh chóng.

+ Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract (chiết xuất tràm trà): Giúp giảm mụn, nám và sẹo thâm. Đồng thời, có khả năng ngừa mụn và phục hồi làn da sau mụn hiệu quả.

Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Serum

Derladie Natural With Hazel Perfect Vitamin Serum

3. SERUM COREANA ELDAS EG FOX PROGRAM

Serum Tế Bào Gốc Tái Tạo Căng Mịn Da Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule là một trong những sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc do hãng mỹ phẩm Coréana – thương hiệu nổi tiếng tại xứ sở kim chi sản xuất. Tế bào gốc Eldas với khả năng thấm sâu qua lớp biểu bì, khả năng nuôi dưỡng tế bào mới giúp phục hồi làm giảm tổn thương da một cách tốt nhất, là tiền đề để giải quyết các vấn đề về da: khô da,nếp nhăn, lão hóa, sẹo rỗ,... Các nàng đừng nên bỏ lỡ em này nhé!

Với khả năng chống lão hóa, Serum Tế Bào Gốc Tái Tạo Căng Mịn Da Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule là sản phẩm chuyên dành cho việc kích thích tăng sinh và phân hóa tế bào biểu bì trên da, kích thích tái tạo tế bào và sửa chữa mô, khôi phục làn da bị chảy xệ, cho da săn chắc đồng thời khiến da lên tone đều màu tự nhiên.

Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule

Coréana Eldas Eg Tox Program Ampoule

4. KLAIRS VITAMIN C FRESHLY JUICED VITAMIN DROP

Vitamin C luôn được biết đến với công dụng dưỡng trắng da, trị thâm nám. Tuy nhiên 1 công dụng tuyệt vời nữa của Vitamin C hay bị lãng quên đó chính là tăng sức đề kháng phục hồi da.

Serum Klairs chứa 5% dẫn xuất vitamin C, không quá cao do đó da nhạy cảm cũng có thể an tâm sử dụng. Không chỉ làm sáng da, mờ thâm nám mà serum còn có công dụng phục hồi da, chăm sóc dấu hiệu lão hoá hiệu quả cho làn da nhạy cảm. Đồng thời, các chiết xuất thực vật như dầu cam Brazil, dầu hoa oải hương cung cấp độ ẩm cho da

Serum Klairs

Serum Klairs

5. TIMELESS PURE NATURAL VITAMIN B5 + HYALURONIC ACID

Timless vitamin B5 Hydration là 1 trong 9 loại serum đình đám của hãng Timeless - sản phẩm được hàng triệu người lựa chọn và tin dùng với công dụng cấp ẩm, phục hồi và làm dịu da siêu đỉnh. Tại thị trường Mỹ, số lượng sản phẩm ước tính cứ khoảng 1 giờ có hơn 450 lọ được bán ra.

Timless vitamin B5 Hydration

Timless vitamin B5 Hydration

Timless vitamin B5 Hydration là dòng serum chuyên biệt với công thức phục hồi làn da chuyên nghiệp và độc đáo bao gồm hoạt chất Acid Hyaluronic giúp dưỡng ẩm, Vitamin B5 giúp làm dịu và hỗ trợ cải thiện làn da hư tổn một cách nhanh chóng. Chỉ sau một thời gian sử dụng, da sẽ trông mịn màng, ẩm mượt và rạng rỡ hơn.

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công