largeer

Share This Post

Diễn đàn Nông sản

Bảng báo giá cà phê rang xay nguyên chất thơm ngon mới nhất 

Cà phê nguyên chất với quy trình hoàn toàn sạch không sử dụng bất kỳ một phụ phẩm nào khác trong suốt các công đoạn sản xuất chế biến, cà phê nguyên chất đảm bảo sản phẩm sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Hơn thế nữa, hạt cà phê được rang đều, đẹp và đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh.

Việc sử dụng loại cà phê nguyên chất không những thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn bảo vệ sức khỏe của bản thân. Để mua cà phê nguyên chất để làm quà tặng người thân, đối tác, khách hàng, bạn bè khách hàng có thể liên hệ với caphenguyenchat.net/chovietonline.net.

Empty

Hiện cà phê nguyên chất có 2 loại cà phê rang xay là nguyên hạt và xay bột sẵn. Cà phê nguyên hạt phù hợp với các cửa hàng cà phê có máy xay chủ động cho việc pha cà phê bằng máy hoặc pha phin. Bạn sẽ được cảm nhận và “đắm mình” vào cảm giác mạnh mẽ của hàm lượng caffein nguyên chất được giữ trọn vẹn trong từng hạt cà phê.

Empty

Nhắc đến cà phê nguyên chất là nhớ ngay đến địa chỉ lâu năm uy tín, chuyên cung cấp sỉ & lẻ cà phê bột sạch, nguyên chất được xay sẵn đóng gói. Nguyên hạt đã rang đóng gói, hoặc cà phê rang xay nguyên hạt ngay tại chỗ. Đặc điểm cà phê sạch nguyên chất đều được canh tác theo kiểu hữu cơ (cà phê hữu cơ hay cà phê sinh thái).

==>Nguồn cà phê nguyên chất ngon chuẩn tại Chợ Việt Online

Empty

Những trái cà phê được trồng trên vùng đất sạch, không nhiễm hóa chất, không sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học… thay vào đó là phân vi sinh và các biện pháp thủ công trong quá trình chăm sóc, chế biến.

Empty

Cà phê nguyên chất cung cấp loại cà phê sạch, không động thêm đậu nành, bắp rang hay các chất phụ gia, chất tạo mùi, tạo bọt… Hoàn toàn được chế biến từ 100% hạt cà phê tự nhiên. Loại cà phê nguyên chất thường có mùi thơm đặc trưng, vị đậm đà không gắt như những loại cà phê có lẫn phụ gia, chất bảo quản hay các phẩm màu hóa học…

Để có những giọt cà phê sánh mịn, trong trẻo thơm ngào ngạt, đậm đà hương vị đến tay người tiêu dùng đòi hỏi quy trình chế biến nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được độ tươi, thơm ngon vốn có của những trái cà phê chin mọng.

Empty
Empty

Các hạt cà phê tại Cà Phê Nguyên Chất đều được trồng tại Đăk Lăk, Bình Phước, Lâm Đồng – nơi có những vựa cà phê hảo hạng, khí hậu tuyệt vời. Nếu là dân nghiền cà phê, bạn chỉ cần ngửi mùi hương, nến thử hương vị là sẽ ấn tượng khó phai.

Empty
Empty

Đến với caphenguyenchat.net, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ cà phê Moka Cầu Đất dn247, cà phê Arabica dn247, cà phê Robusta dn247, cà phê Culi dn247, cà phê chồn trang trại dn247... Mỗi loại cà phê sẽ mang trong mình hương vị khác nhau, đảm bảo mỗi lần thưởng thức là một trải nghiệm khó quên.

Bảng giá cà phê nguyên chất: https://caphenguyenchat.net/chovietonline.net

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 - 0987 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công