largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Bí kíp sắm Tết siêu tiết kiệm, nhàn tênh mà ý nghĩa trọn vẹn

Những ngày cuối cùng của năm 2020 sắp qua đi, chúng ta chuẩn bị chào đón 2021 Tân Sửu. Nếu đang bận tối tăm mặt mũi, quay cuồng trong một với công văn, giấy tờ, deadline, quyết toán… chưa kịp mua sắm quà biếu/tặng Tết cho người thân yêu, bạn bè đối tác… thì chovietonline.net sẽ gợi ý cho bạn một món quà cực kỳ ý nghĩa, thiết thực – đó chính là hạt điều tươi rang củi.

Tại sao lại là hạt điều tươi rang củi?

Như các bạn đã biết, hạt điều nằm trong top 4 vua các loại hạt, có giá trị dinh dưỡng cao và chứa nhiều vi chất có lợi cho cơ thể. Hạt điều có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như duy trì sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh, bảo vệ xương khớp, men răng, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, thiếu máu, chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Empty

Hạt điều còn là món quà thiết thực, bởi không kén người dùng, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng được, từ ông bà, cha mẹ đến các cháu thiếu nhi... Hạt điều có hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán. Hạt điều không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, đẹp da, đẹp tóc và không lo tăng cân.

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê Thư và cà phê nguyên chất tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Empty

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho mọi nhà, là món quà tri ân người thân, bạn bè, đối tác trong dịp xuân về.

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh.

Cách nhận biết hạt điều tươi rang củi chuẩn Bình Phước

Hình thức

Hạt điều tươi rang củi Bình Phước có lớp vỏ lục nâu sậm, dễ tróc, bên trong nhân vàng ruộm, cắn vào giòn tan, thơm nức mũi, vị béo ngọt vô cùng kích thích vị giác.

Empty

Dễ nhận thấy nhất là hạt điều Việt Nam có bề mặt mịn màng, đều size, chắc mẩy, hông hạt to, phần bụng đầy. Còn hạt điều nước ngoài thì ngược lại còn to hơn hạt điều Việt nhưng sản phẩm này có bề mặt nhăn nheo dọc theo thân hạt, lép từ đầu đến cuối, phần bụng hạt điều rất cong, hạt điều không chắc mẩy.

Màu sắc

Hạt điều Việt Nam sau khi thu hoạch sẽ có màu trắng sữa trắng sữa, hơi ngà, đồng nhất xuyên suốt từ mọi vị trí của nhân. Khi rang củi sẽ có màu vàng ruộm, thơm nức mũi, cắn vào giòn tan trong miệng, béo ngọt.

Còn với hạt điều nhập ngoại thì thường sẽ tùy theo năm và nước nhập sẽ có màu trắng tinh hoặc trắng xanh. Bằng mắt thường chỉ cần nhìn qua bạn sẽ thấy hạt điều ngoại trông khác biệt hơn hẳn hạt điều Bình Phước.

Vị của hạt điều

Hạt điều của Bình Phước giòn tan trong miệng, với vị ngọt béo ngậy. Ngược lại hạt điều nhập về bán trên thị trường thường sẽ có vị giòn hơi xốp dù nhai bao nhiêu hạt thì bạn cũng không cảm nhận được trọn vị tinh túy. Hạt điều ngoại hầu như không có vị béo, nhiều lúc còn có mùi hôi dầu gây gây. Nếu tinh ý bạn sẽ thấy hạt điều ngoại nhập đa số chỉ dùng để làm salad, nhân bánh, sữa hạt hoặc ngào đường, rang muối….

Hương thơm

Rõ nhất là hạt điều tươi rang củi Bình Phước có mùi thơm đậm lưu giữ lâu do được rang củi 100%. Còn điều nước ngoài thường rất hăng, chua, hôi dầu sộc vào mũi khó chịu.

Bảng giá hạt điều giá sỉ tại chovietonline.net

CHỢ VIỆT ONLINE không chỉ nổi tiếng với cà phê nguyên chất mà còn còn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích với đặc sản nức tiếng Bình Phước – hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Empty

Nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online được thủ công bằng củi 100% – đây được xem là đặc điểm rất riêng, làm nên tên tuổi, thương hiệu của hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Nông dân Bình Phước thay vì dùng lò sấy công nghiệp, vẫn trung thành với phương pháp truyền thống của cha ông để lại rang bằng than củi đỏ rực trên các chảo lớn. Với kinh nghiệm cùng bàn tay khéo léo, bao đời nay những bếp lửa hồng tại Bình Phước vẫn đỏ lửa mỗi mùa điều chín để mang đến cho người tiêu dùng Việt sản phẩm thuần Việt đảm bảo sức khỏe.

Các sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư tại Chợ Việt Online đều được đóng hộp kín, vừa sang lại đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể mua đi biếu, tặng người thân, bạn bè…

Empty

Hiện trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp hạt điều rang muối với mức giá khác nhau. Tuy nhiên vì lợi nhuận, nhiều cơ sở sẵn sàng pha trộn, thêm chất bảo quản, hóa chất tạo màu mùi rồi hô biến thành hạt điều “made in Bình Phước” bán cho người tiêu dùng. Nếu ăn phải những hạt điều kém chất lượng rất có thể bạn và gia đình rước thêm bệnh tật nguy hiểm.

Vì thế lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ uy tín, chất lượng được khách hàng đánh giá cao như chovietonline.net.

Bên cạnh những yếu tố về chất lượng, hạt điều tươi rang củi làm quà Tết còn được đóng gói một cách tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ. Nhìn hũ hạt điều tươi rang củi là người thân, đối tác, bạn bè thích ngay.

Tại nhà Chợ Việt chỉ có duy nhất hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa, bao năm trôi qua chất lượng vẫn hoàn hảo, giá không đổi nên được lòng thực khách bốn phương.

Đó là lý do hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt luôn luôn cháy hàng mỗi dịp Tết đến Xuân về!

Nhiều khách yêu nhà Chợ Việt Online còn dí dỏm, 29 có thể chưa làm tóc, quần áo chưa mua nhưng nhất định phải bon chen mua bằng được vài hũ hạt điều tươi rang củi Lê Thư mới yên tâm đón Tết.

Không chỉ là một lời chúc mừng năm mới, chọn hạt điều tươi rang củi làm quà tặng ngày Tết còn mang nhiều ý nghĩa may mắn và tài lộc. Nó thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe của người được nhận một cách sâu sắc nhất.

Một món quà vừa thiết thực ý nghĩa, tốt cho sức khỏe, lời chúc may mắn tài lộc, thể hiện được thành ý, sự quan tâm sâu sắc, sự tinh tế, tâm tình của người tặng.

Đối với các đại lý muốn kinh doanh hạt điều và tìm địa chỉ cung cấp hạt điều giá sỉ cũng phải hết sức cẩn thận, chọn lọc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Hãy là người tiêu dùng thông minh. Và Chovietonline.net là địa chỉ tin cậy bạn nhất định phải thử một lần.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567

Facebook: https://www.facebook.com/chovietonline.net

Website: https://chovietonline.net/

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công