Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên toàn quốc, đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không trong nước dừng việc bán vé trên các đường bay nội địa cho đến khi có thông báo mới.
Mua đất dự án đã có sổ nhưng khách hàng giờ không biết sổ mình giờ đang ở đâu, và quả bóng trách nhiệm đá qua đá lại còn khách hàng lãnh đủ!
Hiện nay, thương hiệu Highlands Coffee đang vướng vào một sự việc 'lùm xùm' thu hút sự quan tâm của dư luận.
Ngày 31-5, UBND TP. Biên Hòa đã ra quân kiểm tra, xử phạt các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không thực hiện đúng quy định phòng chống dịch. Theo đó, những cơ sở kinh doanh ăn uống mà phục vụ quá 10 người trong cùng một thời điểm sẽ bị nhắc nhở, xử phạt hành chính, mức phạt cao nhất có thể lên đến 40 triệu đồng.
Vừa qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao về việc một nhà hàng nổi tiếng ven sông Sài Gòn bị tố có thái độ phục vụ thô lỗ, phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách Tây. Điều này ngay lập tức khiến nhiều người tỏ ra bất bình. Mặc dù hiện tại, phía nhà hàng đã lên tiếng giải thích, khẳng định không hề có sự 'phân biệt chủng tộc' nào ở đây, đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng xôn xao về vụ việc này. Cùng với đó, rất nhiều thông tin về đánh giá của khách hàng với lý do tương tự trên các nền tảng bị đào lại.
Không có tài khoản? Đăng ký
Vui lòng nhập địa chỉ email của bạn. Bạn sẽ nhận được một mật khẩu mới qua email.