largeer

Share This Post

Diễn đàn Hàng hoá tiêu dùng

Ngó lơ hàng ngoại, chị em săn lùng quà quê cho ngày tết truyền thống

Chúng ta đang ở những ngày cuối cùng của năm 2020, chuẩn bị hân hoan chào đón 2021 Tân Sửu. Năm 2020 là một năm khó khăn về mọi mặt vì dịch bệnh thiên tai nên tài chính eo hẹp, chính vì thế dịp Tết Nguyên đán 2021 xu hướng quà Việt được các bà nội trợ tìm kiếm nhiều. Nếu đang bận tối tăm mặt mũi, quay cuồng trong mớ hỗn độn nào là công văn, giấy tờ, dealine, quyết toán… chưa kịp mua sắm quà biếu/tặng Tết cho người thân yêu, bạn bè đối tác… thì chovietonline.net sẽ gợi ý cho bạn một món quà quê cực kỳ ý nghĩa, thiết thực – đó chính là hạt điều tươi rang củi.

Hẳn mọi người đã biết, hạt điều nằm trong tứ trụ vua các loại hạt, với thành phần giàu dinh dưỡng, vitamin, đem lại tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như duy trì sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh, bảo vệ xương khớp, men răng, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, thiếu máu, chống lão hóa, ngăn chặn các gốc tự do, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Empty

Hạt điều cũng là món quà thiết thực, bởi không kén người dùng, mọi tầng lớp đều có thể sử dụng được, từ ông bà, cha mẹ đến các cháu thiếu nhi... Hạt điều có hương vị ngọt bùi, béo ngậy, đặc biệt là hạt điều rang thơm lừng, giòn tan, ăn hoài không ngán. Hạt điều không chỉ ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, đẹp da, đẹp tóc và không lo tăng cân.

Với mong muốn níu giữ những nét cổ truyền, hương vị Tết xưa, chovietonline.net chuyên cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp bạn mang Tết về nhà với những món quà ý nghĩa, đậm hương vị Việt tặng người thân, gia đình, đối tác, khách hàng vừa sang trọn lại đảm bảo chất lượng.

Empty

Đây chắc chắn sẽ là món quà Tết vô cùng sang trọng và ý nghĩa, mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe cho mọi nhà, là món quà tri ân người thân, bạn bè, đối tác trong dịp xuân về.

Trong thời buổi vấn đề thực phẩm sạch ngày càng được quan tâm như hiện nay thì hạt điều tươi rang củi làm quà Tết là sự lựa chọn thông minh.

Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, nếu đang tìm kiếm món quà Tết ý nghĩa, thiết thực đậm hương vị Việt để tặng gia đình, người thân, khách hàng, đối tác… giá cả hợp lý thì lời khuyên cho bạn có thể chọn hạt điều tươi rang củi Lê tại CHỢ VIỆT ONLINE.

Ưu điểm nổi trội của hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online

Trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp, chế biến hạt điều với mác “hạt điều Bình Phước”. Tuy nhiên, để tìm được đúng địa chỉ chuẩn cung cấp hạt điều tươi rang củi xịn chuẩn 100% Bình Phước không phải bà nội trợ nào cũng tường tận.

Empty

Để tránh tiền mất tật mang, hạt điều ngon chuẩn Bình Phước bạn nên tìm đến chovietonline.net chuyên cung hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Vậy tại sao hạt điều tươi rang củi phải ở Bình Phước mới ngon? Sỡ dĩ hạt điều Bình Phước ngon nức tiếng là nhờ được thiên nhiên ban tặng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu đã tạo ra những hạt điều thơm ngon, bùi béo ngậy, ăn vào giòn tan trong miệng. Đặc biệt, hạt điều ở đây đều trải qua quá trình thu hoạch, chế biến kỹ lưỡng, rang củi 100%.

Empty

Sở hữu thành phần giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất… hạt điều tươi rang củi tại Chợ Việt Online – một thức quà quê lên phố nhỏ mà có võ, vừa bổ dưỡng lại ngăn ngừa bệnh tật như bệnh tim mạch, tiểu đường, đột quỵ, thậm chí cả ung thư…

Những hạt điều tươi rang củi Lê Thư tròn ục ịch, giòn tan trong miệng với hương vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn của muối đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức.

Với thành phần chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như: omega-3, axit béo omega-6, magie, kẽm, vitamin A, B1, C… đem lại nguồn năng lượng dồi dào, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Hơn nữa, hạt điều chứa chất béo không bão hòa đơn giúp làm giảm cholesterol, tăng sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa bệnh mạch vành, tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp, trí não và còn giúp chị em giảm cân giữ dáng, làm đẹp hiệu quả.

Empty

Không những thế, loại hạt vàng này chứa hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng bằng cách điều chỉnh nhu động ruột. Vì thế, ăn hạt điều mỗi dịp Tết bạn sẽ đẩy lùi được tình trạng đầy bụng, khó tiêu, táo bón, cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh.

Với vị béo ngậy, ăn bùi bùi hòa với vị mặn khi được rang muối, hạt điều tươi rang củi Lê Thư giúp gắn kết mọi người, cuộc nói chuyện ngày đầu năm trở nên ấm áp hơn.

Hạt điều tươi rang củi còn là món quà tuyệt vời dành cho người ăn chay mỗi dịp Tết đến xuân về. Chỉ cần bổ sung nhúm hạt điều là đủ năng lượng, dưỡng chất, tha hồ du hí chơi xuân. Món quà quê nhỏ mà có võ này còn thể hiện thành ý, sự quan tâm của người tặng với người được tặng.

Empty

Tết là thời điểm vàng để mọi người bày tỏ tri ân, lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới người thân yêu, bạn bè, đối tác, khách hàng… Những món quà được tặng mỗi dịp Xuân về không chỉ thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa lâu đời mà qua đó còn bộc lộ sự tinh tế, chu đáo ân cần của người tặng với người nhận.

Còn gì tuyệt hơn là những món quà thiết thực, tốt cho sức khỏe được người nhận ấn tượng, nhớ mãi. Mỗi khi nhìn thấy quà tặng là nhớ tới người tặng như một sự trân trọng, cảm kích.

Empty

Và HẠT ĐIỀU TƯƠI RANG CỦI là món quà vàng của mẹ thiên nhiên, đậm hương vị quê hương như gợi nhớ tuổi thơ của mỗi chúng ta từng được nuôi lớn từ giọt sữa mẹ ấm nóng, từ hạt gạo ngụm nước, sản vật quê hương… Dù có đi đâu xa, hơi thở của quê hương vẫn bên ta, để ta luôn có một góc nhỏ bình yên với tâm hồn.

Empty

BẢNG GIÁ QUÀ TẾT TÂN SỬU: http://bit.ly/3al887J

Empty

Trong hành trình mang thức quà Việt đến với người tiêu dùng, CHỢ VIỆT ONLINE đã có nhiều năm mang Tết về nhà với món quà biếu/tặng đầy ý nghĩa, đậm đà hương vị Việt.

Empty

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Link sản phẩm: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Chia sẻ ngay

Chúng tôi vừa gửi cho bạn mật khẩu mới . Vào Mail để lấy mật khẩu nhé .
Chúc mừng ! Bạn đã đặt lại mật khẩu thành công.
Đổi mật khẩu thành công